Vincity đổi tên thành Vinhomes Sapphire - Mở ra 1 đại đô thị mới tại khu vực quận 9 Tp.HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi chidotoji, 29/3/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Hai hôm nay nhiều bạn nhắn tin mình hỏi những câu hỏi đại loại như sau:

    "Vin đang làm truyền thông hả anh ?".

    "Đổi thành Vinhomes thì giá hiện đại ...?"

    "Đường xa thế này ..."

    "Cao cấp hơn rồi còn gì nữa. Giá mềm còn chưa mua nổi, cao hơn nữa là chia tay sớm luôn á..."

    ...

    [​IMG]

    Trước khi giải đáp những câu hỏi trên, xuất thân từ 1 người làm Marketing, quy hoạch hình ảnh Brand tôi có 5 câu hỏi chung để trả lời vấn đề đó .

    1.Sẽ thế nào khi thị trường mục tiêu thay đổi ?

    Nếu thị trường mục tiêu thay đổi thì đơn vị cần cân nhắc tên thương hiệu Hiện tại có đáp ứng hoàn hảo cho cả phân khúc mục tiêu Hiện tại và phân khúc mới hay không?

    Giữa Vinciy và Vinhomes tôi có thể thấy được thương hiệu Vinhomes đã được định vị thích hợp hơn cho các nhà đầu tư ở phân khúc nước ngoài hoặc toàn cầu, cũng như ở nước. một Brand thân thiện hơn và dễ nhớ.

    2.Khách hàng mục tiêu có thay đổi không ?

    Tôi xin trả lời là không. tại sao ? Tên thương hiệu Bây giờ là Vincity được định vị là phân khúc trung cấp, được đổi thành Vinhomes Saphire. Rõ ràng từ khi Vincity ra đời, vô cùng nhiều cá nhân hứa hẹn đây là dự án thấp tiền, dẫn đến tâm lý chung của người Việt liệu chất lượng và các lời cam kết có bị ảnh hưởng không. Nên việc đổi tên thành Vinhomes Saphire 1 phần đơn vị đầu tư ngầm khẳng định với chính bạn của mình một điều rằng chất lượng và sự vô cùng hấp dẫn sẽ không bao giờ thay đổi với Vinhomes, mỗi ngày tại Vinhomes lại là 1 tầm cao mới về đồng bộ hạ tầng và rõ ràng việc phân cấp lại với chữ đầu là Vinhomes kèm chữ đuôi là Saphire(trung cấp), Ruby(cận cao cấp) và Diamond(cao cấp) sẽ giúp khách hàng dễ nhận diện hơn dòng dự án của Vinhomes đang bán.

    3.Có sự dịch chuyển thị trường phân khúc không ?

    Tôi giải đáp không mà là mở rộng thêm phân khúc . ở sao ?

    1 thương hiệu vô cùng hấp dẫn , được gắn cho những sản phẩm tại phân khúc thấp hơn, điều như thế có thể làm cho hình ảnh thương hiệu trở nên thấp cấp hơn. Và ngược lại Đây sẽ là lý do vì sao tên Vin hoặc Vinhomes sẽ không hiện diện tại phân khúc thấp, mà thay vào Đó là tên thương hiệu Happy Town. Bởi do Vinhomes là hứa hẹn của sự chất lượng, diện tích và hiện đại .

    [​IMG]

    4.Có sự phát triển và mở rộng dự án .

    Với việc đổi thành Vinhomes, đồng nghĩa với việc các cơ sở hạ tầng đường bộ. các các con phố liên kết dự án, cũng như hạ tầng nội nộ sản phẩm cũng sẽ được chăm chút và bùng nổ đặc biệt hơn. Đây sẽ là lý do từ "all in one" mọc lên ở Vinhomes, từ những ngày đầu tại Vinhomes Central Park.

    5.Liệu giá có tăng ?

    Có, tuy nhiên sẽ không tăng mạnh, nên cứ an tâm từ Vinciy sang Saphire khi mở bán sẽ không tăng bao nhiêu.

    Tóm lại việc thay đổi Brand Name, thể hiện tính chiến lược lâu dài. Việc làm mới thương hiệu không chỉ đơn thuần là đổi logo, slogan, dự án mà đằng sau này phải là 1 cam kết mới, đáp ứng hoàn hảo hơn đón chờ của bạn và đối tác.

    Ngoài dự án Vinhomes Grand Park Q.9 ra, khách hàng còn có thể đầu tư dự án cực kỳ sức thu hút không hề kém cạnh đó chính là Hausviva Q.9. Để tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm , truy cấp ngay : http://michaeltung.vn/product/hausviva-quan-9
     

Ủng hộ diễn đàn