Vịnh Hạ Long phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn, kỳ thú

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 8/8/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long không chỉ đơn thuần là một kỳ quan thiên nhiên được tạo hóa ưu ái cho Việt Nam mà nó còn là niềm tự hào to lớn đối với những người dân tỉnh Quảng Ninh. Chính vì thế mà nơi này luôn là điểm đến du lịch Việt Nam hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế.

    Du lịch Hạ Long sẽ đưa bạn đi qua những danh thắng thiên nhiên ấn tượng, những kiệt tác kỳ thú của đất trời hay cuộc sống mưu sinh của những người dân chài đã sinh sống ở đây từ lâu đời. Đi tour du lịch Vịnh Hạ Long, bạn còn có thể thưởng thức được những món ăn ngọn ấn tượng mà khó có thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Nào, hãy cùng Du Lịch Việt đi tour Hạ Long ngay bây giờ!

    Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung thường có khí hậu mát mẻ quanh năm, không khí cũng rất trong lành và dễ chịu nên bạn có thể đi tour du lịch Hạ Long bất kỳ mùa nào cũng được. Nhưng thông thường, các bạn nên tránh khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 ra vì thời điểm này rơi vào mùa mưa bão hằng năm, không thuận lợi cho du lịch biển lắm. Cơ mà nếu không có mưa bão hoặc dấu hiệu thời tiết thất thường thì Hạ Long lại nhiều nắng ấm, thích hợp để lặn biển, tắm biển hoặc đi thuyền ngắm cảnh. Càng về cuối năm thì trời sẽ lạnh dần đều, gió cũng nhiều nữa nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đi tour Vịnh Hạ Long nhé.

    Đi tour du lịch Hạ Long, bạn đừng quên ghé qua những địa điểm hấp dẫn này :
    - Bãi Cháy
    - Núi Bài Thơ
    - Đảo Cô Tô
    - Đảo Tuần Châu
    - Đảo Ti Tốp
    - Hang Luồn
    - Đảo Soi Sim
    - Động Mê Cung
    - Hang Sửng Sốt
    - Hang Đầu Gỗ
    - Làng chài Cửa Vạn
    - Chùa Ba Vàng
    - Chùa Cái Bầu
    - Bảo tàng Quảng Ninh
    - Đảo Mắt Rồng
    - Sun World Hạ Long Park

    Những trãi nghiệm khá thú vị mà bạn nên thử 1 lần khi tham gia tour Vịnh Hạ Long :

    - Nếu đi du lịch Hạ Long mà bạn không trải nghiệm qua các hành trình khám phá vịnh bằng thuyền Kayak thì quả là điều đáng hối tiếc. Khi ngồi trên chiếc thuyền Kayak bé nhỏ vừa khua mái chèo trên làn nước xanh, vừa ngắm cảnh thiên nhiên hút hồn, thật là điều giản dị nhưng cũng thú vị không kém.

    - Ngủ đêm trên du thuyền cũng là hoạt động thú vị đấy bạn vừa có thể thư giãn ngay trong phòng riêng và mở cửa sổ ra bạn sẽ thấy nhìn những dãy núi, nước non hùng vĩ, những chú cá, những chú sứa đang bơi lội ngay dưới cửa sổ phòng và khi đêm đến, bạn cũng có thể lên boong tàu ngắm sao trời, ngắm cảnh biển về đêm.

    - Ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ : Nếu bạn đã từng trải nghiệm thưởng ngoạn khung cảnh Vịnh Hạ Long trên những chuyến du thuyền mà vẫn chưa thỏa mãn, vì chưa ngắm được những góc nhìn đẹp về Vịnh Hạ Long như trên phim ảnh từng quảng cáo thì không cách gì lý tưởng hơn là ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ.

    - Thử sức với bộ môn leo núi:bạn là một tín đồ của môn thể thao mạo hiểm này, chắc hẳn những mỏm đá gai góc, những góc lượn kỳ vĩ của núi non, của vách đá, của hang động tại Vịnh Hạ Long sẽ đem đến cho bạn một cảm giác khao khát được chinh phục.

    Những món đặc sản ngon quên sầu phải ăn ngay khi đi tour du lịch Hạ Long :
    - Xôi trắng chả mực
    - Sá sùng
    - Món ngán
    - Bánh cuốn chả mực
    - Sam biển
    - Cà sáy
    - Bánh gật gù
    - Nem chua, nem chạo Quảng Yên
    - Rượu nếp ngâm Hoành Bồ
    - Hải sản các loại

    Đấy, Hạ Long hấp dẫn là thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau làm một tour Hạ Long ngay nào! Đảm bảo bạn sẽ có những kỷ niệm vui vẻ và khó quên khi đi du lịch Hạ Long về luôn đấy nhé!

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
     

Ủng hộ diễn đàn