Visa du lịch Nhật Bản là gì?Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dcomiendan24h, 6/12/19.

  1. dcomiendan24h

    dcomiendan24h Mới đăng kí

    Visa du lịch Nhật Bản là gì?

    Visa (thị thực nhập cảnh) là giấy chứng nhận của cơ quan nhập cư thuộc 1 đất nước để xác minh bạn (hoặc một ai đó) được cấp phép nhập cảnh vào quốc gia ấy trong một khoảng thời kì quy định tùy trường hợp như nhập cảnh một lần hay phổ biến nhiều lần. Visa được chia thành đa dạng diện khác nhau, tùy thuộc vào mục đích chuyến đi. với công dân Việt Nam, nếu như muốn du lịch Nhật Bản, bạn cần phải chuẩn bị visa diện này để được nhập cảnh vào xứ sở hoa anh đào này.
    [​IMG]

    Thứ tự xin visa du lịch Nhật Bản

    Để thuận lợi cho bạn bạn hơn trong việc xin Visa Nhật Bản đi du lịch bụi, các thông báo dưới đây giúp bạn thuận tiện hơn trong thứ tự xin visa, với bạn cần biết cần phải làm gì để hoàn tất những hồ sơ giấy tờ.

    Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ

    Quy định thủ tục bạn chuẩn bị phải:

    - Hộ chiếu còn thời hạn chí ít 6 tháng.

    - chiếc đơn xin visa điền tất cả thông báo với ký tên. chiếc đơn chỉ sở hữu thể điền bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Trong phần mẫu đơn, sở hữu phần thông tin của người bạn sẽ thăm khi du lịch Nhật Bản. nếu như sở hữu người quen, bạn nên xin phép đề tên họ vào đấy. Người ấy nên là một người sở hữu công ăn việc khiến cho ổn định, chưa từng gặp phải rắc rối nào về luật pháp hay thuế tại Nhật. (Bỏ qua phần người mời giả dụ bạn ko sở hữu giấy mời).

    - Ảnh chân dung 45mm x 45mm chụp trong trong 6 tháng trở lại. Cần sở hữu hai tấm: 1 tấm dán vào Đơn xin visa, một tấm kẹp chung vào giấy tờ để khiến cho visa.

    - Chứng minh tài chính: sản xuất giấy chứng nhận sổ tiết kiệm (ít nhất 5.000 USD) bằng tiếng Anh do ngân hàng cấp, giấy chứng thực lương bằng tiếng Anh do đơn vị cấp, sao kê lương ba tháng gần nhất.

    - Chứng minh công việc: sản xuất giao kèo lao hoặc giấy đăng kí kinh doanh có tên bạn hoặc giấy bổ nhiệm. Lưu ý là bạn cần photo công chứng sang tiếng Anh gần như các thủ tục này ví như không có song ngữ.
    Trong trường hợp bạn là nhân viên, cần mang 1 giấy xin nghỉ phép bằng tiếng Anh đã với chữ kí đóng dấu.

    Trên đây, là các giấy tờ cơ bản, theo khuôn cái với là quy định từ Lãnh sứ quán Nhật Bản. Nhưng với từng này thủ tục là chưa đủ, khả năng rớt lên tới 80%. vì vậy, ngoài những thủ tục trên đây bạn cần phân phối thêm 1 số hồ sơ phụ khác nữa. Tuy ko phải là thủ tục đề nghị. Nhưng theo kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản cho quý khách của mình trong 15 năm qua thì không thể thiếu. Phần này, các bạn tự làm có thể chuẩn bị để tăng tỷ lệ đậu hoặc bỏ qua giả dụ tự tín và giấy tờ của mình.

    - Bản in xác nhận đặt vé tàu bay với đặt phòng khách sạn. Trong trường hợp bạn ở nhờ người quen hay ở homestay, bạn nên sản xuất chuẩn xác địa chỉ nơi ở và số điện thoại liên lạc trong phần lịch trình.

    - lộ trình chi tiết: theo từng ngày cho chuyến đi của mình. các thông tin bao gồm:

    + tháng ngày (thậm chí giờ ví như được)

    + địa điểm gạnh thăm (với liên hệ rõ ràng)

    + Nơi nghỉ qua đêm (địa chỉ thông tin liên lạc rõ ràng)

    + dụng cụ vận động (các chuyến bay cần có số hiệu rõ ràng).

    Nộp giấy tờ và đóng lệ phí

    Sau khi cứng cáp đã hoàn thiện thủ tục thì mới đi nộp vì Lãnh Sứ Quán sẽ ko hấp thu giấy tờ bị thiếu.

    - thời gian tiếp nhận hồ sơ: hầu hết những ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ Sáu (trừ các ngày nghỉ lễ của Sứ Quán).
    Buổi sáng : trong khoảng 8h30 đến 11h30

    - thời gian trả kết quả Visa: đông đảo các ngày trong tuần trong khoảng thứ hai đến thứ Sáu (trừ những ngày nghỉ lễ của Sứ Quán)

    Buổi chiều : từ 1h30 tới 4h45
     

Ủng hộ diễn đàn