Visa Hồng Kông - xin visa Hồng Kông

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 15/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1


    Du Lịch Việt cam kết cung cấp các dịch vụ bao gồm: dịch vụ tư vấn làm visa Hồng Kông, tư vấn hồ sơ, quá trình làm việc với lãnh sự quán và các dịch vụ khác liên quan đến visa Hồng Kông.

    Du Lịch Việt là công ty cung cấp dịch vụ, không phải là văn phòng đại diện hoặc cơ quan ủy quyền của bất cứ lãnh sự quán nào.

    Chi phí Visa Hồng Kông tại Du Lịch Việt sẽ cao hơn so với chi phí trực tiếp làm tại đại sứ quán, bởi vì chúng tôi cam kết cung cấp những giá trị bổ sung cho khách hàng không chỉ được nêu trong trang web chính thức của đại sứ quán, bao gồm: dịch vụ tư vấn điều kiện nộp visa Hồng Kông, thủ tục hồ sơ nộp visa Hồng Kông, dịch vụ gửi visa tận nhà và các dịch vụ khác liên quan đến visa Hồng Kông.

    Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên hệ thống website khi có bất kỳ thông tin thay đổi gì. Quý khách có thể trực tiếp đến lãnh sự quán để tự xin visa Hồng Kông.

    Tham khảo thêm các tour du lich hong kong đang được mở bán.

    [​IMG]

    Mặc dù là một đặc khu thuộc Trung Quốc, du khách Việt muốn đến khám phá xứ cảng thơm sẽ bắt buộc phải có visa Hongkong.

    Trong hồ sơ làm visa, giấy tờ quan trọng nhất và được yêu cầu làm đầu tiên là tờ khai visa Hongkong. Đây là mẫu đơn mà Đại Sứ Quán yêu cầu đương đơn điền vào những thông tin tóm tắt nhất về lý lịch, việc làm, tài chính và mục đích chuyến đi.

    Nhiều người vẫn lúng túng trong bước này vì lo sợ thông tin không khớp sẽ khiến hồ sơ không được chấp nhận và trượt visa. Tuy nhiên, bạn hãy đừng lo và đọc kỹ hướng dẫn cách điền tờ khai visa Hongkong dưới đây từ Visana để biết chính xác mình cần điền những gì nhé.

    Ngoài tờ khai xin visa Hongkong, các giấy tờ đương đơn cần chuẩn bị như sau:

    - Hộ chiếu phổ thông bản gốc và bản sao, còn ít nhất 4 trang trống và có thời hạn tối thiểu 6 tháng tính từ ngày dự kiến nhập cảnh vào Hongkong
    - 2 ảnh 3.3×4.8 chụp mới trên nền trắng
    - Hộ khẩu photo công chứng
    - Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước photo
    - Hồ sơ công việc gồm hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm nếu là nhân viên, đăng ký kinh doanh và tờ khai thuế nếu là chủ doanh nghiệp, thẻ hưu trí hoặc sổ lương hàng tháng nếu đã nghỉ hưu, giấy khai sinh đối với trẻ dưới 18 tuổi đi cùng và giấy ủy quyền hợp pháp
    - Hồ sơ tài chính gồm bản gốc xác nhận số dư tài khoản tối thiểu 70 triệu đồng, sổ đỏ hay đăng ký ô tô, cổ phiếu (nếu có)

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn