Vitamin E được biết đến là một thành phần chống oxy hoá rất tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 16/4/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Vì sao lại dùng Vitamin E trong điều trị sẹo rỗ?

    Vitamin E được biết đến là một thành phần chống oxy hoá rất tốt. Với làn da, đây là một chất chống lão hoá da, bảo vệ da khỏi tác động thụ động của ánh nắng quạ. Vitamin E có thể tìm thấy trong nhiều nguồn thực phẩm tự nhiên, có thể kể đến như: dầu thực vật, ngũ cốc, rau củ quả…

    Vitamin E trị sẹo rỗ là một phương thức được lan truyền rất rộng vì hiệu quả tốt nhưng giá thành không cao. Tác dụng của Vitamin E sẽ giúp trẻ hoá làn da, ngăn ngừa các triệu chứng lão hoá. ngoại giả, Vitamin E sẽ tác dụng lên da để kích hình hình thành các tế bào mới, từ đó có khả năng điều trị sẹo rỗ.
    [​IMG]

    Bổ sung Vitamin E rất cấp thiết cho làn da và thân



    Cách dùng Vitamin E trị sẹo rỗ

    Vitamin E được chuộng trong cách phương thức làm đẹp “handmade” vì chúng rất dễ kiếm. Tại các tiệm thuốc, cơ sở y tế… đa phần đều có bán Vitamin E dạng viên nang. Giá thành rất rẻ và khá đơn giản trong việc sử dụng tại nhà.

    Để dùng Vitamin E trị sẹo rỗ, chúng ta có thể thực hiện theo những bước sau:
    • [*]Làm sạch mặt với các sản phẩm làm sạch (tẩy trang, sữa rửa mặt…) và lau khô mặt.[*]Dùng dung dịch có trong viên nang Vitamin E thoa đều lên vùng da có sẹo rỗ, massage khoảng 15 phút để dưỡng chất thu nạp đều. Trong khoảng thời kì Vitamin E còn lưu giữ trên mặt, bạn nên massage vùng da đó để dưỡng chất được tiếp thụ tốt hơn.[*]Sau một lúc, rửa sạch mặt với nước.
    Ngoài ra, Vitamin E trị sẹo rỗ có thể kết hợp với các nguyên liệu có trong chính gian bếp của bạn. Một trong số đó là mật ong. Không quá xa lạ với các ích ráo của mật ong, đây là một loại dưỡng chất rất tốt cho thân thể và cũng có lợi cho làn da. Mật ong được chết đến như một chất dưỡng ẩm, chống lão hoá da… Khi điều trị sẹo rỗ, bạn có thể kết hợp tỉ lệ 1 viên nang Vitamin E cùng 1 muỗng mật ong và massage lên mặt như liệu trình phía trên.
    [​IMG]


    Vitamin E có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa hiện hữu trên da một quân thù của sắc. Vitamin E nếu được cung cấp đầy đủ trong thân giúp làn da trở thành mịn màng, đàn hồi, tươi trẻ và hạn chế nếp nhăn.

    Những lưu ý khi dùng Vitamin E trị sẹo rỗ

    Không nên thoa Vitamin E lên các vết thương hở hoặc còn những nốt mụn trứng cá.

    Không nên để hỗn tạp chứa Vitamin E trị sẹo rỗ trên mặt qua đêm hoặc quá lâu sẽ gây những tác dụng ngược như viêm da, gia tăng tình trạng mụn…

    Khi dùng Vitamin E cho da mặt, chỉ nên massage nhẹ nhàng, không chà xát gây thương tổn da.

    Chỉ nên dùng từ 2-3 lần/tuần, trong vòng từ 2-3 tháng. Nếu quá lạm dụng Vitamin E trên da, sẽ gây bí tắc lỗ chân lông rất có hại cho da.

    Để hỗ trợ cho quá trình điều trị, chúng ta cần kết hợp với chế độ sống lành mạnh, ăn uống điều độ.

    Khi sử dụng Vitamin E trị sẹo rỗ cần dùng kem chống nắng và che chắn cho da thật kĩ khi xúc tiếp với ánh nắng quạ để tránh khiến da bị tối màu bởi tác động của các tia cực tím.

    Trên đây là hướng dẫn dùng Vitamin E trị sẹo rỗ bằng cách bôi trực tiếp lên da. Với những bạn có ý định uống Vitamin E trực tiếp cần tham khảo quan điểm của các chuyên gia/bác sĩ.

    Một trong những đặc điểm cần quan hoài chính là Vitamin E không phải “thần dược”. Sẽ có những người sau khi sử dụng, tình trạng da sẽ cải thiện đáng kể. Tuy nhiên cũng sẽ có những bạn không đạt được kết quả như mong muốn. Quá trình điều trị sẹo rỗ muốn rút ngắn thời gian, cần sự can thiệp của công nghệ hoặc các sản phẩm đặc trị tương trợ hiệu quả hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn