Vòng điều hòa huyết áp chính hãng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi vietotosafe, 6/3/23.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Mới đăng kí

    Vòng đeo tay ổn định huyết áp
    Rất nhiều người Việt đặt sự quan tâm vào vòng tay điều hòa huyết áp đang được bày bán phổ biến trên thị trường nội địa, chủ yếu thông qua nguồn xách tay. Trong số đó, vòng đeo tay ổn định huyết áp của Nhật được ưa chuộng mạnh mẽ hơn cả, do tâm lý hàng Nhật là hàng tốt của người tiêu dùng.

    Vậy vòng điều hòa huyết áp có tốt không? Liệu có điều hòa huyết áp như những gì quảng cáo lan truyền? Hiện tại Việt Nam có khoảng bao nhiêu loại vòng đeo có công năng như vậy và xét riêng phân khúc hàng Nhật, đâu là những thương hiệu được tín nhiệm? Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây:
    Nguyên lý hoạt động của vòng đeo huyết áp
    Vòng đeo tay ổn định huyết áp của Nhật hay của bất kỳ nước nào như Malaysia, Singapore, Thái Lan… đều được thiết kế từ những cục nam châm nhỏ có thể phát ra từ trường. Do đó, chiếc vòng này cũng sẽ hoạt động theo nguyên lý cơ bản từ đặc tính của năng lượng từ trường. Vậy muốn hiểu cách hoạt động của vòng đeo điều hòa huyết áp, chúng ta cần nắm được khái niệm và công năng của từ trường.

    Theo Wikipedia, từ trường là môi trường vật chất đặc biệt sinh ra do sự biến thiên của điện trường, hoặc quanh các điện tích chuyển động hoặc có nguồn gốc từ nam châm (một dạng momen lưỡng cực từ).

    Trong tự nhiên, trái đất và bản thân cơ thể chúng ta đều có thể tạo ra từ trường. Năng lượng từ trường đó sẽ gây ra những thay đổi trên con người, về thể chất – cảm xúc – sức khỏe miễn dịch…

    Trên cơ sở ứng dụng liệu pháp từ trường trong điều trị bệnh, các nhà khoa học đã phát minh ra vòng đeo tay có tác dụng hỗ trợ điều hòa huyết áp, thông qua việc bổ sung từ trường từ nam châm.
    Khi cơ thể được gia tăng năng lượng từ trường, quá trình lưu thông khí huyết sẽ diễn ra thuận lợi hơn, giúp cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch, giảm tác động cường độ máu lên thành mạch, từ đó giúp hạ và ổn định huyết áp. Ngay với người bị huyết áp thấp cũng có thể dùng vòng đeo tay ổn định huyết áp của Nhật, Thái… vì từ trường sẽ điều hòa chỉ số về mức an toàn.
    [​IMG]
    Vòng điều hòa huyết áp Sakura có tốt không?
    Vòng điều hòa huyết áp Sakura giúp bạn bảo vệ sức khỏe một cách chủ động và khoa học thông qua cơ chế phát hiện các dấu hiệu rối loạn, từ đó giúp ổn định huyết áp, giảm đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi và duy trì sức khỏe.
    Sử dụng nguyên liệu chính là đá từ tính Titanium và Germanium tốt cho cơ địa người dùng, thường được các nhãn hàng trang sức hoặc cửa hàng phong thuỷ kết hợp sử dụng để tạo ra những sản phẩm giá trị, mang ý nghĩa cao trên nhiều phương diện.
    Vòng cổ huyết áp sakura hoạt động thông qua cơ chế loại bỏ gốc ion có hại trong cơ thể bằng đặc trưng từ tính của 2 loại đá trên. Khi tiếp xúc với thân nhiệt sẽ phát tán các ion âm, đồng thời hấp thụ các ion có hại cho sức khỏe gây nên biểu hiện mệt mỏi, đau nhức, khó chịu,…
    Từ tính của đá Germanium còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn, bổ sung oxy cho cơ thể và đào thải độc tố.
    Là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè.
    Công dụng của vòng đeo hạ huyết áp
    Vòng đeo tay ổn định huyết áp của Nhật hay bất cứ quốc gia nào sản xuất cũng vậy, đều hướng đến những công dụng rõ ràng sau:

    Bổ sung năng lượng từ trường từ các cục nam, châm, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch cơ thể.
    Hỗ trợ làm tan các mảng xơ vữa đóng trong mạch máu, giảm sức cản và tạo sự thuận lợi cho máu huyết lưu thông, từ đó hỗ trợ điều hòa huyết áp.
    Hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu, thoải mái hệ thần kinh, chống say tàu xe.
    Hỗ trợ giảm tê nhức chân tay, giảm đau nhức vùng cổ và vai gáy.
    Hỗ trợ điều chỉnh dòng canxi trong cơ thể, giúp tái tạo xương gãy…
    Xem thêm: https://vonghuyetaptoma.com/san-pham/vong-tay-dieu-hoa-huyet-ap-sakura/
     

Ủng hộ diễn đàn