Võng Xếp Cho Trẻ Em

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thangnhomgiare18, 2/4/19.

  1. thangnhomgiare18

    thangnhomgiare18 Thành viên cấp 1

    https://thietbidonoithat.com/danh-muc/tin-moi/

    Những lợi ích tuyệt vời của võng xếp cho trẻ em

    Nằm võng được xem là một trong những phương pháp hiệu quả giúp bé dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Nhất là đối với những bé hay khóc quấy, chiếc võng trở thành “cứu cánh” cho mẹ. Cùng Thietbidonoithat.com tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời của võng xếp cho trẻ em nhé.

    [​IMG]

    VÕNG XẾP CHO TRẺ EM
    Giấc ngủ quan trọng với trẻ em như thế nào?

    Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra được giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển trí não của trẻ em. Một giấc ngủ sâu, êm ái với thời gian ngủ vừa đủ sẽ giúp cơ thể bé phát triển toàn diện hơn, trí óc thông minh hơn.

    Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhu cầu giấc ngủ của bé cao hơn rất nhiều lần so với người lớn. Với trẻ sơ sinh, mỗi ngày bé cần ngủ đủ từ 16-18 tiếng. Điều đó có nghĩa là ngoại trừ lúc bú và đi ngoài thì thời gian còn lại một ngày của bé chỉ dành cho việc ngủ. Bé càng lớn, thời gian ngủ sẽ càng giảm đi. Đối với trẻ từ 12 đến 18 tuổi sẽ cần giấc ngủ từ 8 đến 9 tiếng mỗi đêm.

    Ngoài thời gian ngủ, chất lượng giấc ngủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng không kém. Giấc ngủ không trọn vẹn, dễ giật mình, không gian quá ồn ào sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

    Với trẻ nhỏ, nếu mẹ đầu tư một chiếc võng xếp nho nhỏ cho bé sẽ giúp ích rất nhiều cho giấc ngủ của bé. Võng êm ái nhẹ nhàng, thoải mái sẽ giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu hơn và hạn chế tối đa tình trạng giật mình khi ngủ của bé.

    Những chiếc võng xếp cho trẻ em với đặc điểm nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng tháo lắp đang là sản phẩm rất được các bậc phụ huynh có con nhỏ ưa chuộng. Bộ võng cho trẻ phù hợp với con, lại không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà sẽ là phương tiện tốt nhất giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

    Võng xếp cho trẻ em có ưu điểm gì

    Những chiếc võng xếp được thiết kế dành riêng cho trẻ em có rất nhiều ưu điểm:

    – Võng có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tháo lắp dễ dàng. Dù nhà bạn rộng hay hẹp, chiếc võng xếp cho bé nhỏ xinh cũng không chiếm quá nhiều không gian diện tích trong căn nhà của bạn.

    – Có khả năng điều chỉnh kích thước của võng theo nhu cầu sử dụng. Chiếc võng cho trẻ chất lượng có thể dùng rất lâu, từ khi bé nhỏ cho đến khi lớn. Tùy theo độ tuổi của bé mà bố mẹ có thể điều chỉnh kích thước võng sao cho phù hợp nhất với con mình.

    – Chất liệu tốt, bền chắc và an toàn cho trẻ. Khung võng bằng kim loại chắc chắn, các mối ốc vít nối được gia công kỹ càng, đảm bảo không có một lỗi nhỏ, đảm bảo sự an toàn cho bé đến mức tối đa. Lưới võng êm ái, có độ co giãn đàn hồi phù hợp, cho bé giấc ngủ thoải mái nhất.

    – Giá thành rẻ, giúp mẹ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với nôi cũi đa năng thông minh hiện nay.

    Mẹ có nên mua võng xếp cho bé không?

    Xã hội hiện đại, những ông bố bà mẹ bỉm sữa luôn tìm đến những sản phẩm tiện ích và tốt nhất cho con. Võng xếp cho trẻ em với những ưu điểm và tiện ích hiếm thấy sẽ là lựa chọn mua sắm hoàn hảo giúp bạn chăm con tốt hơn. Đây là những lý do vì sao mẹ nên mua ngay võng xếp cho con mình:

    Lý do 1: Võng xếp đa năng giúp mẹ chủ động thời gian hơn. Mẹ không cần phải quá mệt mỏi ẵm ru bé mà có thể cho con nằm võng ngủ ngon sau đó làm những việc khác. Việc chăm con theo đó trở nên dễ dàng hơn nhiều.

    Lý do 2: Với võng xếp, bé dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Chiếc võng đung đưa nhẹ nhàng, êm ái thoải mái và dễ chịu sẽ đưa giấc ngủ nhanh đến với bé/

    Lý do 3: Võng êm ái và thông thoáng phần lưng giúp bé thoải mái hơn. Trẻ nhỏ chưa thể tự xoay trở người khi nằm lâu như người lớn, do đó dễ bị mắc các bệnh về da ở lưng. Lưng nóng nhiều mồ hôi cũng có thể gây bệnh cho bé. Do đó, một chiếc võng xếp tiện lợi sẽ giúp lưng bé luôn thông thoáng cực dễ chịu, phòng được nhiều bệnh cho bé.

    Nếu quý khách có nhu cầu mua võng xếp cho trẻ em, hãy liên hệ ngay với Thietbidonoithat.com để được tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn mua được chiếc võng xếp chất lượng cho bé!

    xem thêm>>

    BỘ VÕNG TRẺ EM BAN MAI

    KHUNG VÕNG INOX BAN MAI VIP

    BỘ VÕNG INOX CROM ĐẠI VÍP TÍN THÀNH PHÁT
     

Ủng hộ diễn đàn