Võng Xếp Giá Rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thangnhomgiare18, 3/4/19.

  1. thangnhomgiare18

    thangnhomgiare18 Thành viên cấp 1

    VÕNG XẾP GIÁ RẺKinh nghiệm chọn mua võng xếp giá rẻ chất lượng

    Trong các gia đình hiện đại ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc võng xếp trong một góc nhà, một góc phòng khách hay ban công nhỏ thoáng mát. Võng xếp với sự tiện lợi, dễ dàng dịch chuyển, là nơi chúng ta có thể ngả lưng sau ngày dài mệt mỏi, là nơi ru bé ngủ ngon để bố mẹ có thể rảnh tay làm những công việc khác. Bài viết sau đây, Thegioidonoithat.com sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm chọn mua võng xếp giá rẻ chất lượng.

    [​IMG]

    VONG-XEP-GIA-RE
    Chọn mua võng xếp theo mục đích sử dụng

    Khi mua sản phẩm bất kỳ, trước tiên chúng ta đều phải xác định rõ mục đích và nhu cầu khi mua sản phẩm đó. Võng xếp cũng vậy, bạn cần rõ ràng mục đích mua võng xếp để làm gì, mua loại nào, khi “rinh” chúng về nhà sẽ đặt ở đâu,…

    Nếu mua võng để mang đi du lịch bạn sẽ cần loại võng gọn nhẹ đơn giản, có thể gấp gọn lại và dễ dàng bỏ trong balo, thao tác sử dụng dễ dàng. Còn nếu bạn muốn mua võng để ở nhà cho bản thân và con trẻ trong nhà sử dụng, bạn sẽ cần đến loại võng xếp inox chắc chắn, lưới võng cũng sẽ lớn hơn.

    Tuy rằng giá trị của một chiếc võng xếp không lớn nhưng nếu bạn muốn dùng lâu dài thì nên đầu tư một chiếc võng xếp chất lượng, tránh việc hư hỏng và phải mua lại sẽ tốn tiền thêm lần nữa. Như vậy sẽ rất phí phạm. Hãy xác định nhu cầu sử dụng, không gian sử dụng và mục đích dùng nó có lâu dài hay không. Từ đó chúng ta mới bắt đầu chọn mua sản phẩm võng xếp phù hợp.

    Chọn mua võng xếp theo giá thành

    Giá cả là vấn đề đau đầu chung của tất cả khách hàng khi tìm mua võng xếp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại võng xếp với đủ mẫu mã, kiểu dáng và nhãn hiệu khác nhau. Để tìm mua được sản phẩm võng xếp chất lượng đúng giá không phải điều dễ dàng.

    Do đó bạn cần áng chừng số tiền dự tính sẽ mua võng xếp rồi mới bắt đầu tìm kiếm sản phẩm trong mức giá mình có thể chi trả. Đây là phương án nhanh gọn và tiết kiệm thời gian cho cả đôi bên mua – bán.

    Một lưu ý nữa đó là không nhất thiết phải mua võng xếp có thương hiệu lớn, có tên tuổi trên thị trường. Điều bạn cần phải chú ý là mẫu mã, là thiết kế, là kiểu dáng có phù hợp không. Rất nhiều trường hợp khách hàng ham của rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tuy rằng nguy hại đến từ võng giả không quá lớn, không gây hậu quả quá mức nghiêm trọng đến người dùng, thế nhưng bạn vẫn cần có kiến thức nhất định để có thể mua đúng hàng thật, đúng với giá trị thật của nó.

    Những điều cần quan tâm khi chọn mua võng xếp

    – Khung võng: Khung võng thường được làm từ inox hoặc thép có lớp son tĩnh điện. Đa phần người tiêu dùng thường thích võng xếp khung inox với độ sáng sang trọng và chắc chắn. Bạn nên chú ý đến độ dày của ống khung (thường là từ 7-8 li với loại thường và 10-12 li với loại tốt chịu lực tốt hơn).

    – Đạn Bạc ( vòng bi ): Đạn bạc là bộ phận thường được gắn vào đầu 2 võng để mắc lưới võng vào. Đạn bạc thường làm từ inox hoặc sắt (inox sẽ bền hơn), bi nhỏ nhiều sẽ giúp vòng quay trơn hơn và ít bị kêu cọt kẹt khi sử dụng.

    – Các đầu mối của khung võng: hãy để ý và kiểm tra kỹ các đầu mối, ốc vít của khung võng để chắc chắn chúng không có vấn đề. Nên chọn võng xếp được tán đinh hoặc có đinh vít chắc chắn. Những con ốc vị phải to, chắc, bản lề phải rộng để giúp võng được chắc chắn.

    – Lưới võng: Lưới võng phải thoáng khí, sử dụng chất liệu bền chắc. Đa phần lưới võng 2 lớp trở lên sẽ chịu lực tốt hơn (khoảng 150kg)

    Bài viết trên đây, Thegioidonoithat.com đã chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm chọn mua võng xếp giá rẻ chất lượng. Mong rằng thông tin trên thật sự hữu ích cho bạn.

    xem thêm>>

    VÕNG XẾP INOX CAO CẤP VINANOI – N01

    VÕNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG EM BÉ VINANOI VNK – TD365

    KHUNG VÕNG SƠN TĨNH ĐIỆN BAN MAI P27
     

Ủng hộ diễn đàn