Xăm lông mày bị đỏ phải làm sao? Tìm hiểu ngay bạn nhé?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Diva Spa, 19/5/21.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Bạn đang lo lắng vì sau khi xăm lông mày bị đỏ? Làm thế nào để khắc phục tình trạng phun mày bị trổ đỏ? Bạn đừng lo, bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại cặp lông mày đẹp như ý sau khi phun mày hỏng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

    Nguyên nhân khiến xăm lông mày bị đỏ
    Trước khi tìm hiểu lý do vì sao có một số trường hợp sau khi xăm lông mày bị trổ đỏ, lên màu không đúng chuẩn, đẹp như ý. Ngày nay, phương pháp phun xăm chân mày đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Không chỉ các chị em phụ nữ, mà cả phái mạnh cũng bắt đầu lựa chọn phun xăm chân mày để khắc phục các khuyết điểm, sở hữu dáng mày đẹp chuẩn như ý.

    Chính vì nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao, nên có rất nhiều cơ sở địa chỉ thẩm mỹ xuất hiện với mức giá phun mày siêu rẻ để hút khách. Vì ham rẻ, chưa tìm hiểu kỹ về chất lượng dịch vụ, nhiều chị em đã cả tin lựa chọn phun mày ở những nơi kém uy tín, để rồi dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sau. Một số những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xăm lông mày bị đỏ:

    1. Tay nghề kỹ thuật viên chưa cao
    Tay nghề của kỹ thuật viên chưa cao, thiếu kinh nghiệm là một trong những lý do chính dẫn đến việc phun mày bị trổ đỏ, xanh, lên màu không đều và đẹp chuẩn như ý. Kỹ thuật phun mày của kỹ thuật viên quyết định đến 70% kết quả thẩm mỹ cuối cùng. Vì thế nếu bạn rơi vào tình cảnh xăm lông mày bị đỏ thì chứng tỏ, người thực hiện cho bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Tay nghề kỹ thuật viên chưa cao
    2. Mực phun mày kém chất lượng
    Yếu tố thứ hai có thể gây tình trạng xăm lông mày bị đỏ đó chính là chất lượng mực sử dụng chưa tốt. Việc phun lông mày bị trổ đỏ, xanh hay lên màu không chuẩn phần lớn sẽ do chất lượng mực kém. Hiện nay không ít những cơ sở spa, thẩm mỹ viện sử dụng những loại mực không rõ nguồn gốc để phun mày cho khách. Nếu chất lượng mực không đảm bảo thì sau khi xăm mày bị đỏ là chuyện bình thường.
    [​IMG]
    Mực phun mày kém chất lượng
    3. Công nghệ phun mày lỗi thời
    Phun mày bị trổ đỏ còn có thể xuất phát từ nguyên nhân là công nghệ lỗi thời, phương pháp phun xăm chân mày đã cũ. Việc sử dụng công nghệ, trang thiết bị không hiện đại khiến mực không được phun đều vào lớp thượng bì của da hoặc các phân tử mực bị đẩy hết ra ngoài, chỉ lưu lại một số lượng nhỏ ở dưới da. Dẫn đến hiện tượng xăm lông mày bị trổ đỏ.
    [​IMG]
    Công nghệ phun mày lỗi thời
    4. Cơ địa và cách chăm sóc hậu phun xăm tại nhà
    Ngoài ra chúng ta không thể bỏ qua nguyên nhân xuất phát từ chính cơ thể và cách chăm sóc của mình tại nhà sau khi phun mày. Không ít trường hợp nhiều người xăm mày xong hoặc sau một thời gian, thì bị trổ đỏ, xanh, nhạt màu nhanh chóng. Lý giải cho vấn đề này là vì cơ địa của bạn như làn da dầu, đào thải mực ra ngoài nhanh chóng, không kiêng cữ, vệ sinh đúng cách khiến xăm lông mày bị đỏ.
    [​IMG]
    Cơ địa và cách chăm sóc hậu phun xăm tại nhà
    >>>Xem thêm: con trai lông mày lưỡi kiếm
    Giải pháp cho những ai xăm lông mày bị đỏ

    Từ những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng xăm lông mày bị trổ đỏ, chúng ta sẽ đi tìm giải pháp để khắc phục, cải thiện hiệu quả vấn đề này. Hiện nay có khá nhiều cách để giúp xóa xăm lông mày bị đỏ bằng những nguyên liệu từ tự nhiên, kem/thuốc điều trị và cả bắn tia Laser để loại bỏ mực phun nữa.

    Trước đây, khi công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển, nhiều chị em đã lựa chọn xóa xăm lông mày bị đỏ bằng cách bôi mật ong, dùng chanh, muối,… để giúp làm mờ các vết mực phun mày. Tuy nhiên, cách làm này lại tốn khá nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả thì thật sự không cao và như mong muốn.
    [​IMG]
    Nhiều chị em đã lựa chọn xóa xăm lông mày bị đỏ bằng cách bôi mật ong, dùng chanh
    Bởi vì những nguyên liệu tự nhiên đa phần chỉ có thể tác động từ bên ngoài da, mà mực phun xăm có đặc điểm kết dính với tế bào da hàng chục năm, chúng chỉ mờ đi chứ không thể biến mất hoàn toàn sau khi phun vào cơ thể. Việc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên chỉ có thể giúp làm mờ khoảng 20 – 30% mực xăm, nếu thực hiện liên tục trong vòng vài tháng.

    Sau này, khi xuất hiện những loại kem, thuốc giúp xóa phun mày bị trổ đỏ thì nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng với hy vọng sẽ làm mờ hoàn toàn những vết xăm chân mày bị hỏng. Thế nhưng, những loại kem và thuốc cũng không mang lại hiệu quả, nhanh chóng vượt trội như nhiều người vẫn mong đợi. Phương pháp này còn tiềm ẩn những nguy cơ kích ứng da đối với những người thuộc làn da nhạy cảm.
    [​IMG]
    Những loại kem, thuốc giúp xóa phun mày bị trổ đỏ thì nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng
    Hiện nay có một phương pháp giúp xóa xăm lông mày bị đỏ hiệu quả vượt trội, an toàn, nhanh chóng hơn hẳn 2 cách kia đó chính là chiếu tia Laser. Với những ưu điểm vượt trội và đặc biệt mà công nghệ xóa xăm lông mày bằng Laser ND Yag đã được ứng hầu hết tại các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn trên khắp thế giới.

    Công nghệ Laser ND Yag với bước sóng 532nm và 1064nm giúp tác động sâu vào bề mặt của da, giúp loại bỏ mực xăm mày bị trổ màu, màu không đẹp một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

    Xóa xăm lông mày bị đỏ bằng Laser ND Yag không những an toàn, hiệu quả mà còn không để lại sẹo. Bởi bước sóng thông minh, nhận biết chính xác vùng phân bổ của mực xăm, chỉ tác động tới làn do có mực phun mà không ảnh hưởng tới vùng da khác.
    [​IMG]
    Phương pháp giúp xóa xăm lông mày bị đỏ hiệu quả vượt trội, an toàn, nhanh chóng đó chính là chiếu tia Laser
    Phương pháp này không chỉ thích hợp với tình trạng lông mày phun xăm bị đỏ mà còn làm mờ, xóa xăm lông mày nếu như khách hàng cảm thấy chưa ưng ý sau khi thực hiện phun xăm, điêu khắc chân mày.

    Tuy nhiên, cần lưu ý sau khi xóa xăm lông mày bị đỏ bằng Laser ND Yag, bạn cần đợi khoảng 3 tuần để lông mày ổn định trở lại rồi mới phun xăm/điêu khắc chân mày mới theo ý muốn. Vì chỉ khi sắc tố được loại bỏ hoàn toàn thì lông mày mới sau khi phun sẽ lên màu đẹp như ý.

    Xóa xăm lông mày bị đỏ bằng Laser ở đâu thì an toàn, hiệu quả?
    Nếu bạn đang rơi vào tình trạng lông phun mày bị trổ đỏ sau khi phun xăm và bạn có nhu cầu xóa xăm lông mày bị đỏ bằng Laser an toàn, không để lại sẹo thì hãy tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Một trong số ít cơ sở làm đẹp được đánh giá cao đó chính là Viện thẩm mỹ DIVA.

    Viện thẩm mỹ DIVA được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về dịch vụ xóa xăm lông mày bị đỏ bằng Laser. Vì không chỉ ứng dụng công nghệ Laser ND Yag, mà tại đây, khách hàng còn được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ trong không gian sang trọng, đẳng cấp.


    Không những thế còn được làm đẹp trong không gian sang trọng cùng các bước xóa xăm lông mày bị đỏ bằng Laser ND Yag đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế:
    • Bước 1: Thăm khám và kiểm tra mức độ tổn thương của chân mày.
    • Bước 2: Vệ sinh vùng da cần xóa xăm mày.
    • Bước 3: Ủ tê vùng da xóa mày để giảm cảm giác khó chịu.
    • Bước 4: Tiến hành bắn Laser ND Yag, để loại bỏ và phá hủy các màu mực cũ.
    • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc chân mày sau khi thực hiện xóa xăm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Ủng hộ diễn đàn