xây dựng của căn hộ 2 phòng Hausviva EZ Land Q.9

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi michaeltung368, 2/4/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    Tổng quan căn hộ 2 phòng ngủ Hausviva EZ Land có triển khai khoa học, đề cao sự dễ dàng và tiện ích cho tất cả thành viên ở gia đình. cảnh quan sống hài hòa giúp mọi người có thể săn đón chăm sóc lẫn nhau, tăng sự gắn kết của mỗi thành viên. Bài trí thiết kế bên trong hợp lý, không gian thông thoáng tiện lợi sinh hoạt nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cao cho căn hộ.

    Mẫu căn hộ Hausviva EZ Land 2 phòng ngủ được nhiều đối tượng khách hàng chọn lựa nhất là những gia đình có đông thành viên muốn sống chung để thắt chặt tình cảm gia đình. các tiện nghi bên trong căn hộ đáp ứng được nhu cầu của nhiều thành viên sống chung tại đây.

    [​IMG]

    Đặc điểm nhấn của căn hộ 2 phòng ngủ Hausviva

    80m2 là diện tích không quá lớn , tuy nhiên nhờ thiết kế có chủ đích ngay từ đầu, kết cấu bên trong mỗi căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Hausviva quận 9 đều rất thông thoáng, môi trường sống rộng rãi phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hoặc các gia đình có thu nhập khá. Mơ ước sở hữu một căn hộ rộng rãi, thông thoáng là ước mơ của vô cùng nhiều gia đình ngay tại trung tâm SG.

    Ưu điểm đặc sắc của hình thức căn hộ 2 phòng ngủ trong chung cư quận 9 Đây sẽ là thiết kế thông minh, không gian dù không quá không nhỏ nhưng lại thu lại cảm giác rộng lý tưởng . Rõ ràng, nếu so sánh với nhiều dự án cùng thị trường Hiện tại , căn hộ có 2PN của Hausviva Phú Hữu nhấn hơn hẳn tại cảnh quan xây dựng hiện đại và lối bài trí tinh tế tiện nghi bên ở .

    [​IMG]

    Đây là nhân tố thể hiện tài năng của đội ngũ xây dựng sản phẩm , bí quyết bài trí thiết kế bên trong thông minh và sự khéo léo vô cùng hấp dẫn tại từng chi tiết đã cho thấy nỗ lực của chủ đầu tư EZ Land, mong muốn thu lại cho khách hàng của mình tiềm năng sở hữu căn hộ tiện ích tinh tế không thua kém gì các dự án hiện đại với một khoản tài chính thích hợp và tiết kiệm nhất.

    toàn bộ các phòng trong căn hộ được xây dựng căn hộ Hausviva theo hướng không gian mở. cảnh quan sinh hoạt chung nối liền và không vách ngăn, thiết kế bên trong bài trí theo phong cách tối giản với các trang bị phù hợp với diện tích. thiết kế cửa sổ và ban công ở từng căn hộ giúp lưu thông gió, đem lại cảm giác thông thoáng, không bí ngạt và tràn đầy ánh sáng thiên nhiên .

    Cùng với các nội thất đẹp mắt – full tiện nghi thì mẫu căn hộ đó sẽ là chọn lựa tốt nhất được nhiều đối tượng quý khách hàng lựa chọn. Mức mức giá hợp lý của căn hộ loại như thế cũng là thế manh được nhiều bạn lựa chọn trong phân khúc căn hộ tầm trung năm 2018 trong quận 9 .

    Căn hộ Hausviva EZ Land 2 phòng ngủ giúp gắn kết gia đình

    những gia đình hiện đại ngày nay cần gì? Nhịp sống hối hả bận rộn giữa guồng xoay công việc và những mối bận tâm khác dễ làm cho con người ta xa phương pháp nhau hơn. dễ dàng nhận thấy sự thiếu gắn kết tại các gia đình tinh tế tại thành phố không nhỏ . Hiểu được thực trong này , CĐT EZ Land đã chú tâm đến khâu quy hoạch căn hộ, tạo dựng nên 1 môi trường sống theo hướng mở, cố gắng tạo 1 cảnh quan chúng để kéo mọi người liền kề nhau hơn.

    Hausviva 2 phòng ngủ được đơn vị đầu tư hứa hẹn sẽ đem lại không gian sinh hoạt đỉnh cao của cho những gia đình đẳng cấp. Lối thiết kế khoa học, hướng đến mục tiêu kiến tạo cảnh quan sống thoải mái, tiện ích hàng đầu , không chỉ tiện lợi ở sinh hoạt hàng ngày, gắn kết các thành viên ở gia đình với nhau mà còn bảo đảm không gian riêng tư cấp thiết cho mỗi người.

    Chính nhờ giá trị hoàn hảo và tầm nhìn sâu rộng này đã giúp căn hộ 2 phòng ngủ của Hausviva EZ Land vượt xa các sản phẩm khác cùng thị trường, trở thành điểm an cư lý tưởng cho những gia đình rất đáng mong đợi tại Tp.HCM . Bên cạnh xây dựng thì mẫu căn hộ đó nổi bật hơn với rất nhiều ưu thế sức thu hút sẽ là lựa chọn quy hoạch bạn cảm thấy hài lòng nhất so với các dự án có trên phân khúc Hiện nay .
     

Ủng hộ diễn đàn