Xét tuyển khối thi nào cho ngành Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2019?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi huysida09121994, 4/5/19.

  1. huysida09121994

    huysida09121994 Thành viên cấp 1

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM tuyển sinh nhiều khối thi cho Cao đẳng Xét nghiệm, mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Kỹ thuật viên hiện nay
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    Đối tượng tuyển sinh cho ngành Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2019

    Những Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học là người có nhiệm vụ là thực hiện các Xét nghiệm quan trọng, từ đó đưa ra những nhận định lâm sàng về tình trạng bệnh của bệnh nhân. Những căn cứ này giúp Bác sĩ chẩn đoán chính xác về bệnh và diễn biến bệnh. Qua đó có thể giúp người bệnh rút ngắn thời gian chữa bệnh. Xét nghiệm sớm còn có thể phát hiện ra nhiều bệnh nguy hiểm, đặc biệt là bệnh ung thư.

    Nhận thấy nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là những Kỹ thuật viên ngành Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển ngành Cao đẳng Xét nghiệm với nhiều đối tượng: Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (hoặc là Giấy chứng thực tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới hoàn tất kì thi THPT Quốc gia năm 2019).

    ngoại giả, người học bắt buộc phải bảo đảm tham dự các buổi học theo quy định cũng như chơi chịu bất cứ bổn phận hình sự nào.

    Với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật hiện đại ngày nay, Kỹ thuật viên Xét nghiệm phải đứng trước những thử thách đó là thay đổi để phù hợp. Theo đánh giá dựa trên những kinh nghiệm của Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, Kỹ thuật viên Xét nghiệm cần phải đảm bảo vững vàng về kiến thức, kỹ năng và không ngừng trau dồi các phẩm chất của một người làm Y Dược chuyên nghiệp. Muốn vậy, thí sinh nên chọn lựa địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín và đảm bảo chất lượng. Với môi trường học tập thuận lợi cho sinh viên Y Dược, cơ hội thực hành và thực tập sẽ giúp bạn có thể trang bị tốt cho mình nhiều kiến thức và kỹ năng.
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM sẽ xét tuyển những khối thi nào?

    Xét tuyển khối thi nào với ngành Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2019?

    Lĩnh vực Y Dược bao gồm nhiều ngành học khó và thường dành cho các bạn có thế mạnh về các ngành khoa học tự nhiên. Ngoài ra, các bạn cũng được yêu cầu là phải có sự chịu khó, kiên nhẫn nhất định. Tuy nhiên, những phẩm chất thuộc về năng lực chuyên môn có thể được rèn luyện trong quá trình học tập, chỉ cần bạn mê say với có quyết tâm thành công ở lĩnh vực đã học. Hiểu được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm với tất cả các khối. Vì vậy không chỉ những ai khối A,B mà những người học khối C, D đều có cơ hội học tập ở ngành này.

    Nếu như có niềm yêu thích với ngành Xét nghiệm, bạn hãy chuẩn bị những hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM cần thiết sau:
    • [*]Học bạ THPT: 2 bản photo công chứng[*]Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời: số lượng 2 bản photo công chứng[*]Giấy khai sinh bản sao: số lượng 1 bản[*]4 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 có ghi rõ ngày sinh, họ tên và địa chỉ quê quán (chỉ cần ghi tỉnh)
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    Chất lượng đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TP.HCM đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế

    Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã được công nhận về chất lượng cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy theo đánh giá của nhiều chuyên gia giáo dục. Với những sự tự hào đó, nhà trường xoành xoạch nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, mang lại môi trường học tập phù hợp dành cho người học các ngành Y Dược.

    Với vai trò là một trong những trường thuộc hệ thống các trường đào tạo Y Dược khu vực miền Nam, Cao đẳng Y Dược TP.HCM được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn là một nơi học tập có thể an tâm về chất lượng.

    Nhà trường đã thu hút nhiều giảng viên giỏi công tác, đem đến cho sinh viên những kiến thức chuyên ngành quan trọng và còn rèn luyện cho các bạn nhiều kỹ năng mềm khác. Đặc biệt với mô hình đào tạo Nhà trường Y Dược liên kết chặt chẽ với Bệnh viện, sinh viên có điều kiện đi thực tập ở Bệnh viện. Điều này không chỉ giúp bạn học tốt những kiến thức chuyên môn của ngành Xét nghiệm mà còn thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn các kỹ năng chuyên môn. Ngoài ra, những giờ học bổ ích, sáng tạo sẽ khơi gợi ở các bạn sinh viên sự yêu thích đối với nghề nghiệp.

    Để theo học tại nhà trường, nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ sau:

    [​IMG]

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú

    Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
    Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
    Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
    Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
    Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
    Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
    Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
    Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
    Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199
     

Ủng hộ diễn đàn