Xe Ben Hyundai N250 2.5 Tấn

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi nguyenmanhtung, 7/7/19.

  1. nguyenmanhtung

    nguyenmanhtung Thành viên cấp 1

    Xe ben Hyundai N250 2 tấn.
    Hyundai Thành Công là nhà máy lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe tải Hyundai chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Là một trong những nhà máy đi đầu về công nghệ áp dụng dây chuyền hiện đại chuyển giao công nghệ từ Hyundai Hàn Quốc. Chất lượng các dòng sản phẩm Hyundai Thành Công không thua kém gì so với các dòng Hyundai nhập khẩu.

    [​IMG]

    Mẫu xe tải nhỏ 2,5 tấn Mighty N250 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4 thân thiện với môi trường. Hyundai Mighty N250 là mẫu xe tải nhỏ mà Thành Công tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với các dòng xe như Kia K200 , DOTHANH IZ49, CABSTAR NS350 , ISUZU QKR 230.

    New Mighty N250 trang bị động cơ D4CB nhập khẩu hoàn toàn từ Hyundai Hàn Quốc động cơ hyundai chính hãng . Động cơ hoạt động bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu, sửa chữa dễ dàng tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    Mẫu xe tải Hyundai N250 thùng bạt và thùng kín chắc chắn không còn sa lạ gì với qúy khách hàng bởi độ thông dụng trên thị trường. Hôm nay Showroom chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu xe tải Ben 2 tấn được thiết kế trên dòng xe cơ sở Mighty N250. Hyundai N250 Ben xe thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp di chuyển ở những cung đường nhỏ hẹp nông thôn hay đường phố.

    [​IMG]

    Xe với độ cơ động cao phù hợp cho việc di chuyển chở hàng hóa ở những cung đường nhỏ hẹp mà các dòng xe tải lớn không vào được. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng chúng tôi đã thiết kế cho ra mắt dòng sản phẩm Hyundai Mighty N250 Ben chất lượng.

    [​IMG]

    Xe tải hyundai ben Mighty N250 với tải trọng hàng hóa 1,9 tấn hiện đã có mặt tại Showroom chúng tôi. Qúy khách hàng đang có nhu cầu về dòng xe tải chất lượng này hãy liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0931689683 để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm .

    Thông tin chi tiết xe tải Hyundai Mighty N250 Ben
    Ngoại thất Hyundai Mighty N250 .
    Hyndai Mighty N250 Ben với thiết kế nhỏ gọn , thuộc dòng xe tải ben chuyên chạy trong phố hay khu dân cư đông đúc và các tuyến đường nhỏ hẹp mà các dòng xe ben lớn không thể di chuyển được.

    [​IMG]

    Ưu điển của Hyundai N250 tuy xe thuộc phân khúc xe tải hạng nhẹ nhưng Thành Công đã trang bị cho xe khối động cơ D4CB. Động cơ xe với dung tích xilanh 2.497 cc tạo ra công xuất 130PS dúp xe hoạt động mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Thiết kế tổng quan ngoại thất N250 Ben xe với cabin nhập khẩu, cabin xe được làm từ thép chịu lực, khung cabin gia cố chắc chắn tạo độ cứng cáp và chịu lực tốt. Vỏ được sơn trên dây chuyền công nghệ sơn hiện đại tạo cho xe luôn giữ được màu qua thời gian sử dụng mà không sợ bị ố màu.

    Ca bin xe rộng rãi thiết kế khí động học giảm lực cản của gió giảm tiếng ồn, tạo sự thoải mái cho người dùng. Xe thiết kế cặp đèn pha bản rộng siêu sáng cho ánh sáng rộng tạo cho lái xe quan sát tốt khi trời tối. Đèn xi nhan và đèn sương mù được bố trí một cách khoa học cảnh báo tốt đối với các phương tiện xung quanh.

    [​IMG]

    Thùng xe hyundai N250 Ben gia cố chắc chắn tạo độ vững chắc cho xe. Thùng xe được thiết kế theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm. Thùng xe được thiết kế từ thép chịu lực tạo ra độ vững chắc khi chở hàng nặng. Thùng được thiết kế 3 bưởng mở thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa bưởng sau thiết kế tự mở khi xe lên ben hoặc xuống ben, với thiết kế bưởng tự mở sẽ giảm bớt thời gian khi đổ hàng.

    [​IMG]

    Hệ thống thủy lực nâng hạ ben được nhập khẩu 100% chính vì thế mà chất lượng sản phẩm quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Thùng xe với kich thước chiều dai thùng 2950mm chiều rộng 1640 mm chiều cao 490mm rất phù hợp đối với quý khách hàng đang có nhu cầu về dòng xe Ben nhỏ di chuyển ở những cung đường đông đúc chật hẹp.

    Nội thất N250 Ben
    Hyundai New Mighty N250 ben có thiết kế không gian ca bin rộng xe được trang bị 3 ghế ngồi và đầy đủ dây đai an toàn cho từng ghế. Ghế xe được làm từ vật liệu cao cấp bọc da sang trọng , ghế lái tịnh tiện điều chỉnh được tư thế ngồi kết hợp với vô lăng gật gù sẽ tạo cho lái xe có tư thế ngồi thoải mái nhất khi làm việc.

    [​IMG]

    Cabin xe còn được trang bị hệ thống âm thanh giải trí chất lượng , hệ thống điều hòa 2 chiều bố trí các cửa gió một cách hợp lý làm mát nhanh. Đồng hồ táp lô chính hiện thị rõ nét tình trạng hoạt động của xe như báo nhiệt độ , báo dầu , tốc độ của xe , hay báo lỗi khi xe gặp sự cố .

    Ngoài ra xe còn trang bị kính lên điện , chắn nắng , hốc để đồ tiện nghi cần phanh tay tiện dụng .

    Động cơ xe
    [​IMG]

    Trang bị cho xe Hyundai N250 Ben là động cơ D4CB nhập khẩu từ Hàn Quốc động cơ xe với tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường .

    Động Cơ D4CB 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng dung tích xilanh 2497 cc tubor tăng áp đạt công xuất lớn nhất 340PS. Hyundai N250 đươc trang bị động cơ hiện đại bấc nhất của hyundai động cơ điều khiển điện tử , tạo cho xe hoạt động bền bỉ độ ổn định cao tiết kiện nhiên liện.

    Hyundai N250 được trang bị hộp số sàn 6 cấp gồm 6 số tiến và 1 số lùi

    Thông số kỹ thuật chi tiết N250 Ben
    Thông số chung:
    Trọng lượng bản thân : 2625 kG
    Phân bố : – Cầu trước : 1460 kG
    – Cầu sau : 1165 kG
    Tải trọng cho phép chở : 1900 kG
    Số người cho phép chở : 3 người
    Trọng lượng toàn bộ : 4720 kG
    Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 5000 x 1800 x 2350 mm
    Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 2950 x 1640 x 490/— mm
    Khoảng cách trục : 2810 mm
    Vết bánh xe trước / sau : 1485/1270 mm
    Số trục : 2
    Công thức bánh xe : 4 x 2
    Loại nhiên liệu : Diesel
    Động cơ :
    Nhãn hiệu động cơ: D4CB
    Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
    Thể tích : 2497 cm3
    Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 95.6 kW/ 3800 v/ph
    Lốp xe :
    Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
    Lốp trước / sau: 6.50R16 /5.50R13
    Hệ thống phanh :
    Phanh trước /Dẫn động : Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí
    Hệ thống lái :
    Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
    [​IMG]

    Chính sách và bán hàng
    Quý khách hàng đến vơi đại lí Hyundai 3S chúng tôi xẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi và đầy đủ các trương trình khuyến mại từ nhà sản xuất. Quý khách hàng đang có nhu cầu về dòng xe tải hyundai chính hãng hãy tới tận Showroom chúng tôi để được tư vấn và chạy thử xe

    Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được nhận nhiều nhiều hỗ trợ.

    Hỗ trợ trả góp lên tới 80% tất cả các dòng xe.

    Hỗ trợ làm hồ sơ thủ tục ngân hàng .

    Hỗ trợ làm biển Hà Nội với tất cả các tỉnh .

    Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm giao xe tận nhà.
     

Ủng hộ diễn đàn