Xe đẩy hàng 4 bánh Advindeq TL-170 xedayhang4banh.com

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi xedayhang4banh, 10/3/20.

  1. xedayhang4banh

    xedayhang4banh Mới đăng kí

    Advindeq TL-170 là một sự lựa chọn khác với chất lượng không kém cạnh so với Stanley PC527. Dù trọng lượng bản thân khá nhẹ chỉ khoảng 10kg nhưng nhờ kết cấu cứng cáp giúp xe đẩy có thể chịu được tải trọng lớn lên đến gần 200kg.

    Về mặt kết cấu thì phần khung xe được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ; mặt sàn có kích thước rộng giúp chứa được nhiều hàng hóa hơn, bề mặt sàn có thể được chế tạo từ nhựa tổng hợp hoặc thép. Tùy thuộc vào nhu cầu để bạn lựa chọn sàn nhựa hoặc thép.

    Với thiết kế tay cầm có tính năng gấp gọn cực kỳ linh động cho phép tiết kiệm được không gian khi cất giữ lẫn di chuyển trong các khu vực hẹp như trong thang máy của nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại.

    Phía bên dưới là hệ thống 4 bánh xe có đường kính 100mm và sử dụng chất liệu cao su kết hợp nhựa tổng hợp bền bỉ, êm ái và rất an toàn khi di chuyển nhờ có thêm chốt hãm ở 2 bánh sau. So với các dòng xe đẩy 4 bánh trước kia của Advindeq, model TL-170 được tích hợp thêm một khay chứa đồ tiện lợi phía dưới tay đẩy.

    Với kiểu dáng khá linh hoạt và đặc biệt là thiết kế gấp gọn mang lại tính cơ động cao; giúp xe đẩy Advindeq TL-170 có thể hoạt động tốt trong khu vực chật hẹp như thang máy trong các toàn nhà cao tầng, chung cư...

    Xe đẩy hàng 4 bánh Advindeq TL-170 được ứng dụng rộng rãi vào việc vận chuyển hàng hóa trong các khu vực như kho hàng hóa, nhà máy xí nghiệp, siêu thị, cảng hoặc sân bay.
    Chọn địa chỉ mua xe đẩy hàng
    Dù bạn ở bất kỳ đâu Hà Nội hay TP.HCM thì bạn cũng nên hạn chế mua sản phẩm tại các khu chợ, cửa hàng nhỏ lẻ bởi vì ở những nơi này xe sẽ khó đảm bảo được chất lượng mà thậm trí giá cả còn cao hơn.

    Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những cơ sở bán uy tín, cửa hàng kinh doanh lớn sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như đảm bảo được giá cả, nếu như bạn ở Hà Nội thì bạn có thể tham khảo sản phẩm tại công ty An Phát.

    Công ty chúng tôi luôn phân phối sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hấp dẫn, chính sách bảo hành được đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh phân phối
    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÁT

    Địa chỉ: Số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng – Hà nội
    Điện thoại: O987 O44 189 | O978 373 415
    Email: anphatape@gmail.com
    website: https://xedayhang4banh.com
     

Ủng hộ diễn đàn