Xe nâng hàng Toyota Nhật Bản 0937782768

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi hoahiep88to, 20/6/19.

  1. hoahiep88to

    hoahiep88to Mới đăng kí

    Xe nang Toyota Nhat Ban - xe nang dien, xe nang diesel va xe nang dung trong kho.Mua bán và sữa chữa các dòng xe nâng hàng nhãn hiệu Toyota Nhật Bản. Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng và dịch vụ bảo trì xe nâng. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua sản phẩm xe nâng mới 100% của chúng tôi sẽ được ưu đãi chương trình bảo trì sản phẩm miễn phí 1 năm kể cả nhân công và phụ tùng.

    [​IMG]

    Xe nâng Toyota Nhật Bản



    Nhập khẩu và cung cấp các loại xe nâng hàng Nhật Bản. Xe nâng hàng Toyota được biết đến là dòng xe nâng hàng có độ bền cao và thường được các khách hàng Nhật Bản đánh giá cao. Bên cạnh các dòng xe nâng mới 100%, chúng tôi còn nhập khẩu các thương hiệu xe nâng hàng đã qua sử dụng và xe nângnội địa Nhật Bản với các thương hiệu như Mitsubishi Toyota Nissan TCM Nichiyu Komatsu Sumitomo Yale Hyster Linde Still BT Crown Raymond Jungheinrich... kể cả xe nâng điện và xenâng hàng diesel.

    Call: 0937782768 anh Thắng ngocthang.vnu@gmail.com; xin cảm ơn /// ban va cho thue xe nang Toyota Nhat Ban - xe nang dien battery forklift - xe nang hang dong co diesel va cac dong xe nang dung trong kho.
     

Ủng hộ diễn đàn