Xe Tải Hyundai 110SP 2019

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi nguyenmanhtung, 7/7/19.

  1. nguyenmanhtung

    nguyenmanhtung Thành viên cấp 1

    Xe tải Hyundai 110SP phiên bản 2019
    Xe tải 7 tấn Hyundai Mighty 110SP mẫu xe tải Hyundai chất lượng phiên bản 2019 đã chính thức có mặt tại đại lý Hyundai 3S.

    Hyudai 110SP Thành Công tải trọng hàng hóa lên tới 7 tấn. Xe được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công linh kiện Mighty 110SP đồng bộ chính hãng nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc. Hyundai 110SP không giống như các sản phẩm Hyundai lắp ráp trên thị trường mà nó là sản phẩm của Hyundai Motor chính hãng tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Trước khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng Hyudai 110SP đã trải qua hàng loạt các bài kiểm tra, chạy thử nghiệm tại Việt Nam chính vì thế quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng và sự an toàn của Hyundai 110SP.

    [​IMG]

    Đại lý Hyundai 3S chúng tôi hiện đang phân phối chính hãng dòng sản phẩm Hyundai 110SP. Xe có hai màu cho khách hàng lựa chọn đó là màu xanh và trắng cùng đa dạng các loại thùng như thùng mui bạt, thùng kín hay thùng lửng để lựa chọn.

    Để khách hàng hiểu rõ hơn dòng sản phẩm Hyundai 110SP đại lý Hyundai 3S xin giới thiệu đôi nét về dòng sản phầm mới này của Hyundai Thành Công để khách hàng hiểu hơn trước khi tới xem xe .

    Tổng quan Hyundai 110SP tải trọng 7 tấn
    [​IMG]

    Hyundai 110SP là mẫu xe được cải tiến từ chiếc xe cơ sở Hyundai 110S. Xe Hyudnai 110SP trang bị khối động cơ siêu nạp tạo lên công xuất cực đại lên tới 150Ps/2500 v/ph.Động cơ hoạt động mạnh mẽ bền bỉ cho sức tải hàng cao ở mọi điều kiện địa hình.

    Ngoại thất Hyundai Mighty 110SP
    Mighty 110SP sự tinh tế và lôi quấn khách hàng trong phong cách thiết kế. Kiểu dáng của Hyundai 110SP 7 tấn với thiết kế thừa hưởng từ Hyundai Hàn Quốc

    [​IMG]

    Nổi bật phần đầu xe chính là biểu tượng Hyundai nằm ngay chính giữa mặt galang. Biểu tượng Hyundai sáng bóng kết hợp với mặt galang được bo hai goc , mặt galang với các đường gân nổi chạy song song với nhau tạo lên sự hầm hố cho Mighty 11OSP.

    Cụn đèn pha bản lớn sử dụng đèn Halogen kép chóa phản quoang mang lại hiệu suốt chiếu sáng cao, tạo cho lái xe tầm quoan sát tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

    [​IMG]

    Cụm đèn sương mù nằn ở cản duới chiếu sáng khá tốt trong điều kiện thời tiết sấu tâm nhìn bị hạn chế. Không thể không kể tới đèn cảnh báo trên xe được bố trí 1 cách khoa học. Đèn cảnh báo được đặt cả trước và sau xe, hai bên cánh cửa xe cảnh báo tốt hơn khi xe chuyển hướng hay gặp sự cố. Gương xe được bố trí thuận tiện nhất để tài xế quan sát tốt hơn phía sau hạn chế điểm mù đảm bảo sự an toàn khi lưu thông xe.

    [​IMG]

    Hyundai Mighty 110SP ca bin thiết kế khoa học cùng chất liệu tiêu chuẩn. cabin sử dụng khung thép dầy dặn hấp thu sung lực đảm bảo độ an toàn cho hành khách ngồi trong. Cabin xe Hyundai 110SP với hệ thống cheo giảm sốc tạo độ êm ái khi xe hoạt động trên những con đường gồ ghề bằng hệ thống cheo hai đệm cao su dầu, đây là cải tiến mới trên dòng xe tải của Thành Công.

    [​IMG]

    Khung sắt si siêu cứng được làm bằng thép sử lý nhiệt và gia cố chắc chắn kết hợp để lâng cao sức mạnh cuả khung với thiết kế xoắn và uấn cong. kết hợp với đó là công nghệ sơn hiện đại chất lượng tạo cho xe sự tươi mới bền màu qua thời gian sử dụng không bị bong chóc.

    Nội thất xe Hyundai Mighty 110SP
    Hyundai Thành Công luôn đặt tiêu trí sự thoải của khách hàng là trên hết chính vì vậy mà khoang cabin của Hyundai Mighty 110SP được thiết kế rộng rãi với 3 ghế ngồi nót nỉ sang trọng êm ái.

    [​IMG]

    Ghế lái tịnh tiến cùng với vô lang gật gù điều chỉnh tầm tay lái tạo cho lái xe một tư thế làm việc thoải mái nhất. Cùng với đó là điều hòa công xuất lớn làm mát nhanh và hệ thống giải trí như với AM/FM/Radio đi cùng hàng loạt kết nối đa phương tiện như USB , AUX cũng được trang bị cho xe , thêm vào đó là hàng loạt các tiện nghi khác như cửa kính lên điện , hốc để đồ tiện nghi.

    Động cơ Mighty 110SP
    Thành Công Group đã trang bị cho xe Hyundai Mighty 110SP khối động cơ hiện đại nhất từ Hyundai động cơ D4GA loại 4 kỳ ,4 xilanh thẳng hàng tăng áp tubor, dung tích xilanh lên tới 3993 cm3 công xuất cực đại lên tới 150 mã lực tạo cho xe sự hoạt động mạnh mẽ trên các loại đường và sự bền bỉ trong thời gian dài hoạt động.

    [​IMG]

    Xe cũng được trang bị tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện vơi môi trường tiết kiệm nhiên liệu.

    Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp số tiến và 1 số lùi dễ dàng sử dụng .
     

Ủng hộ diễn đàn