Xe Tải Hyundai H150 Thùng Lửng

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi nguyenmanhtung, 7/7/19.

  1. nguyenmanhtung

    nguyenmanhtung Thành viên cấp 1

    Xe tải Hyundai H150 thùng lửng
    Hyundai Porter 150 thùng lửng là mẫu xe tải hạng nhẹ xe thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện di chuyển ở những cung đường đông đúc chật hẹp. H150 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công.

    [​IMG]

    Hyundai Thành Công là một trong những nhà máy lắp ráp ô tô hàng đầu Việt Nam. Dây chuyền lắp ráp hiện đại chuyển giao công nghệ từ Hyundai Hàn Quốc. Đội ngũ ký sư công nhân đào tạo bài bản. Chính vì thế mà các sản phẩm của Hyundai Thành công đều có chất lượng tốt nhất thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm Hyundai New Porter 150 thùng lửng chất lượng được phân phối chính hãng tại đại Ly Hyundai 3S. Porter 150 thùng lửng có hai màu cho khách hàng lựa chọn đó là màu xanh và màu trắng. Hyundai porter 150 cũng như các sản phẩm khác có tất cả các loại thùng cho khách hàng lựa chọn, H150 thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn đóng thùng theo nhu cầu của chở hàng của từng khách hàng.

    [​IMG]

    Mẫu xe tải Hyundai H150 thùng lửng với thiết kế tổng thể xe nhỏ gọn dễ dàng di chuyển ở những cung đường nhỏ hẹp. Xe thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa di chuyển ở những đường phố hay đường liên thôn liên tỉnh. Thiết kế thùng đảm bảo độ chắc chắn khi vận chuyển hàng hóa.

    Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về chiếc xe Porter 150 thùng lửng của Hyundai Thành Công. Chúng tôi xin gửi tới khách hàng một vài thông tin lổi bật của chiếc xe tải nhỏ này,để khách hàng tìm hiểu trước khi tới xem xe.

    Giới thiệu tổng quan Hyundai H150 thùng lửng
    Ngoại thất H150 thùng lửng
    Tổng thể ngoại thất xe 1.5 tấn Hyundai porter 150 thùng lửng có thiết kế khá tinh tế. H150 thiết kế tính khí động học cao sẽ dúp Porter 150 giảm lực cản của gió giảm tiếng ồn cho xe khi di chuyển tạo cảm giác êm ái cho hành khách ngồi trong xe. Với thiết kế thừa hưởng từ đàn anh đó là hyundai H100 được khách hàng đáng giá cao về kiểu dáng và chất lượng. Thì hyundai Porter 150 đã có thêm nhiều cải tiến để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

    [​IMG]

    Hyundai Porter 150 với hai màu cho khách hàng lựa chọn đó là màu xanh và trắng. Cabin h150 nhập khẩu chất lượng với cấu tạo thép chịu lực cùng khung xương cabin gia cố chắc chắn chịu được độ va chạm mạnh đảm bảo an toàn cho hành khách ngồi trong xe. Vỏ xe được sơn trên giây chuyền công nghệ hiện đại tới từ nhà máy hyundai Thành Công , công nghệ sơn dúng tĩnh điện tiên tiến tạo xe xe luôn tươi sáng không lo bị xuống màu hay bong chóc qua thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]

    Thiết kế phần đầu xe với cụm đèn pha nổi bật kết hợp cùng cặp đèn xi nhan cảnh báo , đèn pha sử dụng bóng đèn halogen với cường độ chiếu sáng khá tốt độ chiếu sáng rộng bao quát tầm nhìn cho lái xe. Ngay phía dưới cụm đèn pha đó chính là cặp đèn gầm hay còn gọi là đèn sương mù tiện lợi khi xe di chuyển ở nhũng cung đường có thời tiết sấu tầm nhìn bị dảm do ảnh hưởng của thời tiết.

    [​IMG]

    Xe với trang bị cỡ lốp sau nhỏ hơn lốp trước lốp sau với kích thước lốp 145R13, lốp trước 195/70R13

    Nội thất xe Hyundai H150 lửng
    [​IMG]

    Với mục tiêu mang lại sự thoải mái cho quý khách hàng thì Huyndai Thành Công trang bị nội thất xe chất lượng cho Porter 150 thùng lửng . Khoang cabin rộng rãi với 3 chỗ ngồi ghế ngồi bọc da cao cấp sang trọng, ghế lái tịnh tiến điều chỉnh tạo cho người lái tư thế ngồi thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Ca bin xe đầy đủ tiện nghi, hệ thống điều hòa hai chiều làm mát nhanh, hệ thống âm thanh giải chí chất lượng bao gồm AM/Radio/ khe cắm USB tiện lợi , gúp tài xế thư dãn khi làm việc. Hệ thống bảng đồng hồ điện tử trung tâm ở tap lô hiển thị rõ nét tình trạng hoạt động của xe.

    [​IMG]

    Xe còn có cửa kính lên điện , vô lăng gật gù điều chỉnh tầm tay lái, dây an toàn trang bị cho cả 3 ghế, hệ thống phanh tay tiện lợi….. cùng với các hốc để đồ tiện nghi.

    Động cơ xe hyundai Porter 150 thùng lửng
    [​IMG]

    Trang bị cho Hyundai H150 thùng lửng là động cơ xe nhập khẩu chất lượng đến từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc. Động cơ tiêu chuẩn khí thải EURO 4 tiết kiện nhiên liệu thân thiện với môi trường. Động cơ D4CB 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng , động cơ Diesel tubor tăng áp , dung tích xi lanh 2497cc tạo ra công xuất cực đại của động cơ lên tới 130 Ps. Động cơ Hyundai H150 hoạt động mạnh mẽ bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu.

    Hyundai Porter 150 sử dụng hộp số sàn 6 số tiến và một số lùi dễ dàng sử dụng.

    Thông số kĩ thuật chi tiết về Hyundai Porter 150 thùng lửng
    rọng lượng bản thân : 1755 kG
    Phân bố : – Cầu trước : 1050 kG
    – Cầu sau : 705 kG
    Tải trọng cho phép chở : 1550 kG
    Số người cho phép chở : 3 người
    Trọng lượng toàn bộ : 3500 kG
    Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 5180 x 1740 x 1970 mm
    Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 3110 x 1620 x 350/— mm
    Khoảng cách trục : 2640 mm
    Vết bánh xe trước / sau : 1485/1320 mm
    Số trục : 2
    Công thức bánh xe : 4 x 2
    Loại nhiên liệu : Diesel
    Động cơ :
    Nhãn hiệu động cơ: D4CB
    Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
    Thể tích : 2497 cm3
    Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 95.6 kW/ 3800 v/ph
    Lốp xe :
    Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
    Lốp trước / sau: 195/70 R15 /145R13
    Hệ thống phanh :
    Phanh trước /Dẫn động : Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí
    Ưu đãi bán hàng
    Đại lý hyundai 3S chúng tôi phấn phối tất cả các dòng xe tải thương hiệu Hyundai từ xe tải nhỏ cho tới xe tải đầu kéo. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi đến từ nhà sản xuất và các chương trình hỗ đến từ đại lý chúng tôi.

    • Hỗ trợ Trả góp lên tới 80% giá trị của xe, lãi xuất ưu đãi
    • Hỗ trợ làm thủ tục ngân hàng hồ sơ vay vốn.
    • Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm giao xe tận nhà
    • Bảo hành bảo dưỡng thay thế phụ tùng chính hãng.
    Đại lý Hyundai 3S rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
     

Ủng hộ diễn đàn