Xe tải IZ65 Đô Thành

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi nguyenmanhtung, 7/7/19.

  1. nguyenmanhtung

    nguyenmanhtung Thành viên cấp 1

    Xe tải IZ65 Đô Thành sự lựa chọn hoàn hảo
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc lắp ráp và sản xuất ô tô công ty ĐÔ THÀNH đã tạo ra tên tuổi lớn trong ngành lắp ráp ô tô tại Việt Nam.

    Điển hình mới đây nhất năm 2018 Đô Thành đã cho ra mắt xe tải IZ49 2.5 tấn ở phân khúc xe tải nhẹ và được đông đảo khách hàng trên cả nước đón nhận. Không dừng ở đó Đô Thành đã nghiên cứu và sản xuất ra những dòng xe tải tối ưu để phục vụ nhu cầu vận tải của khách hàng.

    [​IMG]

    Nhận thấy ở phân khúc xe tải 3.5 tấn ở thị trường Việt Nam còn ít sự lựa chọn. Chính vì thế vào đầu năm 2018 Đô Thành đã cho ra mắt loại xe mới với tên gọi IZ65 Gold tải trọng hàng hóa 3.5 tấn.

    Xe tải IZ65 được sản xuất trên day chuyền hiện đại chuyển dao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc. Động cơ của xe ISUZU nhập khẩu từ Nhật bản. Xe được thiết kế hoàn toàn mới với kiểu dáng hiện đại và thu hút khách hàng.

    Tổng quan xe IZ65 Đô Thành 3.5 tấn
    Ngoại thất của xe
    Ngoại thất cuả xe hoàn toàn mới,cuấn hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cabin xe được làm bằng thép chịu lực vì thế xe khó bị móp khi va quệt đặc biệt cabin còn được sơn trên đây chuyền hiện đại. Sơn tĩnh điện dúp xe dữ được màu qua thời gian sử dụng mà không bị bong chóc hay xuống màu.

    [​IMG]

    Nổi bật hơn cả khi nhìn vào đầu xe đó chính là cụm đèn pha cốt khá to với đèn halogen chiếu sáng cực tốt. Thêm vào đó là đèn xi nhan cảnh báo khi xe chuyển hướng hay gặp sự cố. Phía dưới là cặp đèn sương mù chiếu sáng dúp lái xe quan sát tốt khi thời tiết sấu. Chính giữa đầ xe là logo Đô Thành đi kèm hai bên là logo DOTHANH và GOLD tạo lên điểm nhấn tinh tế cho đầu xe.

    Gương chiếu hậu xe được bố trí trên đầu xe chứ không phải ở cánh cửa dúp quoan sát tôt hơn ngay cả khi mở cửa xe. Đặc biệt xe còn có thêm gương trên đầu cabin dúp lái xe quan sát được rõ ràng các vật cản trước đầu xe khi dừng.

    Về nội thất xe
    Thiết kế khoang cabin của xe IZ65 Đô Thành khá rộng rãi với 2 ghế phụ và 1 ghế lái được bọc da tạo sự êm ái và sang trọng. Ghế lái điều chỉnh được dúp lái xe có thể có tư thế ngồi thoải mái nhất khi làm việc. Vô lăng gật gù điều chỉnh tầm tay lái cho lái xe.

    [​IMG]

    Tiện nghi trên xe cũng khá đầy đủ, với điều hòa hai chiều ,khả năng làm mát và ấm nhanh tùy vào nguời sử dụng. Xe được trang bị cửa kính điện cả hai bên ,màn hình taplo được trang bị đồng hồ điện tử ,màn hình LED hiểu thị thông tin hoạt động của xe dúp lái xe có thể biết rõ tình trạng hoạt động của xe.cùng với đó là hệ thống lái trợ lực thủy lực.

    Điểm nâng cấp của xe mà không phải dòng xe tải nào cùng phân khúc cũng có đó chính là xe được trang bị hệ thống ABS chống bó cứng dúp cho xe an toàn hơn khi phanh trên những cung đường trơn trượt. Trang bị thêm đó là phanh khí xả dúp xe đổ đèo an toàn. .các nút điều khiên nhanh được tích hợp ngay trên vô lăng, mà không phải xe tải nào cũng có.

    Động cơ xe IZ65 với tiêu chuẩn khí thải EURO IV
    Trang bị cho xe đó chính là kiểu động cơ JE493ZLQ4EURO IV cua ISUZU nhập khẩu trực tiếp từ nhât bản, với 4 xilanh thẳng hàng có tubor tăng áp dung tích xilanh 2771cc đã tạo ra công xuất cực đại 109Ps. Xe sử dụng kiểu hộp số JC528T8,cơ khí với 5 số tiến 1 số lùi .

    [​IMG]

    Xe được áp dụng công nghệ hiện đại với kiểu kim phun điện tử. Đã được áp dụng khá lâu ở trên các dong xe con và xe tải ở các nước phát triển. Chính vì thế đã tối ưu hóa lượng nhiên liệu dùng khi xe hoạt động ở mọi chế độ gúp tiết kiệm nhiên liệu 1 cách tối đa.

    Về thùng xe IZ65
    Thùng đa dạng cho khách hàng lựa chọn như thùng mui bạt, thùng kín , thùng lửng … được đóng và sản xuât tại nhà máy Đô Thành .

    [​IMG]

    Đặc biệt quý khách có nhu cầu đóng thùng chuyên dụng cho chiếc xe này như thùng trở gia xúc,chở lợn…. thì chúng tôi đáp ứng được hết cho khách hàng với chất lượng tốt nhất và được bảo hành riêng biệt.

    Thông số chi tiết xe tải ĐÔ THÀNH IZ65
    Trọng lượng bản thân : 2835 kG
    Phân bố : – Cầu trước : 1500 kG
    – Cầu sau : 1335 kG
    Tải trọng cho phép chở : 3490 kG
    Số người cho phép chở : 3 người
    Trọng lượng toàn bộ : 6520 kG
    Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6210 x 2080 x 2870 mm
    Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4310 x 1940 x 660/1850 mm
    Khoảng cách trục : 3360 mm
    Vết bánh xe trước / sau : 1560/1508 mm
    Số trục : 2
    Công thức bánh xe : 4 x 2
    Loại nhiên liệu : Diesel
    Động cơ :
    Nhãn hiệu động cơ: JE493ZLQ4
    Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
    Thể tích : 2771 cm3
    Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 78 kW/ 3400 v/ph
    Lốp xe :
    Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
    Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16
    Hệ thống phanh :
    Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
    Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
    Hệ thống lái :
    Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
    [​IMG]

    Chính sách bán hàng
    Đến với đại lý Hyundai 3S quý khách hàng sẽ được nhận toàn bộ những khuyến mãi từ nhà sản xuất. Và nhiều ưu đãi khách hàng hấp dãn từ đại lý chúng tôi. Dịch phụ bảo hàng bảo dưỡng sau bán hàng chất lượng, thay thế phụ tùng chính hãng.

    • Hộ trợ trả góp lên tới 80% giá trị của xe, lãi xuất ưu đãi
    • Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm, giao xe tận nhà.
    Tư vấn bán hàng
     

Ủng hộ diễn đàn