Xem ngay 5 bí quyết tăng cân hiệu quả tại nhà cho người gầy

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi linhhuyen0712, 4/9/19.

  1. linhhuyen0712

    linhhuyen0712 Mới đăng kí

    Với nhiều người việc tăng cân là một bài toán khó, dù tăng cường ăn uống, sử dụng thuốc tăng cân, sữa tăng cân… nhưng cân nặng của bạn vẫn không thể nhích lên được. Cần phải làm thế nào để béo lên nhanh chóng.

    1. Cố gắng ăn 5 – 6 bữa/ngày

    Những người gầy muốn tăng cân tốt cần áp dụng cho mình một chế độ ăn khoa học và tối ưu là chia nhỏ khẩu phần ăn thành 5 – 6 bữa, thay vì 3 bữa ăn chính như bình thường. Việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ giúp bạn bổ sung được nhiều dinh dưỡng, giảm nhẹ gánh nặng cho hệ tiêu hóa và giúp bạn ăn uống tốt hơn. Hãy duy trì chế độ ăn uống như vậy trong quá trình tăng cân sẽ giúp bạn dễ dàng có được cân nặng lý tưởng.

    [​IMG]

    2. Bổ sung nhiều năng lượng hơn năng lượng tiêu hao

    Dù làm công việc văn phòng hay lao động chân tay, bạn vẫn phải sử dụng rất nhiều năng lượng hàng ngày cho công việc. Nếu năng lượng cung cấp từ thức ăn hàng ngày ít hơn hoặc chỉ bằng năng lượng tiêu hao thì người gầy rất khó tăng cân, thậm chí bạn sẽ ngày càng gầy đi.

    >>>http://thaoduockentado.greatwebsitebuilder.com/blog/tamino-co-gay-tac-dung-phu-khong

    Thông qua các nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn nhiều hơn 300 – 500 calo so với năng lượng cơ thể sử dụng để phục vụ cho công việc và các hoạt động hàng ngày.

    3. Tăng cường thực phẩm giàu protein

    Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong các bí quyết tăng cân hiệu quả của người gầy. Đây là đa chất dinh dưỡng rất quan trọng để phục hồi, xây dựng tế bào, phát triển các bó cơ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

    Trong chế độ ăn giúp tăng cân, người gầy cần tăng cường các thực phẩm giàu protein hàng ngày. Hãy chú ý ăn đủ cả protein động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và protein thực vật (các loại đậu, tảo spirulina, rong biển, rau xanh…).

    4. Tập thể dục ít nhất 3 lần/tuần

    Rất nhiều người không để ý đến việc tập thể dục trong khi đây là bí quyết tăng cân rất hiệu quả của những người gầy tăng cân nhanh. Tập thể dục thể thao giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, phát triển cơ bắp, làm bạn ăn được nhiều hơn và tăng cảm giác ăn ngon miệng.

    Lựa chọn các môn thể thao yêu thích, phù hợp với sức khỏe như: gym, yoga, chạy bộ, đi bộ, đạp xe… sẽ giúp bạn tăng cân tốt hơn rất nhiều.

    5. Bổ sung “siêu thực phẩm” giàu dinh dưỡng

    [caption id="attachment_70" align="aligncenter" width="1263"][​IMG] tăng cân chắc khỏe từ tự nhiên[/caption]
    Để tăng cân khoa học và hiệu quả, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý để tăng cân, luyện tập thể dục và thời gian nghỉ ngơi thì dùng thuốc hỗ trợ tăng cân là nhu cầu không thể thiếu. Được chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên, viên uống tăng cân Tamino, luôn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người gầy. Đây chính là đòn bẩy giúp người gầy tăng cân một cách an toàn, hiệu quả với 5 cơ chế tác động sâu từ bên trong.

    – Kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng sau một thời gian ngắn sử dụng.
    – Cải thiện hệ tiêu hóa, giảm chứng kém tiêu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa, giúp cho cơ thể hấp thụ tối đa.
    – Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố để giảm tình trạng nóng trong, giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ.
    – Tăng cường sức hấp thu của đường ruột.
    -Xây dựng và phát triển hệ cơ, giúp hệ cơ bắp phát triển nảy nở. Nam giới dễ dàng sở hữu những múi cơ săn chắc. Nữ giới tăng cân nhưng không hề tích mỡ.
    – Tổng hợp chất dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người gầy.

    >>>http://vnvista.com/forums/index.php?automodule=blog&blogid=25819&cmd=showentry&eid=193977
     

Ủng hộ diễn đàn