Xóa nếp nhăn trên cổ đơn giản hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trongtriet01, 4/7/24 at 3:19 PM.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên cấp 1

    “Da mặt tôi do bảo dưỡng tốt nên nhìn còn đẹp và ít nếp nhăn, còn vùng da xung quanh cổ của tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn nhìn rất xấu, sạm đen và không hài hòa với làn da trên khuôn mặt. Tôi nghe nói bên mình có dịch vụ xóa nếp nhăn trên cổ, nên tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về cách thực hiện, độ an toàn và hiệu quả mà phương pháp này đem lại là như thế nào. Tôi cảm ơn bác sĩ.”- (Nguyễn Thị Thu, 39 tuổi, Tp.HCM)

    Cảm ơn chị Thu đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với băn khoăn mà chị Thu đã chia sẻ ở trên, chúng tôi xin được giải đáp giúp chị như sau:

    Xóa nếp nhăn trên cổ bằng cách nào?


    Theo thời gian, tuổi tác, việc làn da bị lão hóa, trở nên nhăn nheo, chảy xệ là không thể tránh khỏi, nhưng tùy vào cách chăm sóc da của mỗi người mà quá trình lão hóa da có thể xảy ra nhanh hay chậm. Rất nhiều chị em phụ nữ có thói quen chỉ chăm sóc da vùng mặt, và bỏ qua việc chăm sóc da vùng cổ, nên da cổ thường bị lão hóa sớm, sạm đen hơn vùng mặt.

    >>> Tham khảo phương pháp: Căng da mặt bằng laser

    [​IMG]

    Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang phát triển 2 công nghệ xóa nếp nhăn trên cổ đó là:+ Căng da cổ bằng chỉ: bác sĩ sẽ chích những nốt chích rất nhỏ trên da vùng cổ, để tiến hành luồn chỉ dưới da, kéo căng các tổ chức da nhăn nheo và nâng đỡ da để da hết bị chảy xệ. Ngoài ra, sợi chỉ được luồn dưới da còn có tác dụng kích thích da sản sinh ra những tế bào collagen mới để nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, hồng hào hơn.

    + Phẫu thuật căng da cổ: bác sĩ sẽ tạo đường mổ ngay vị trị khuất dưới cằm, rồi cắt bỏ da dư thừa, kéo căng da để da trở nên căng phẳng, hết nhăn nheo. Vết mổ sẽ được dấu sau cằm nên sẽ không để lại sẹo xấu.

    Thẩm mỹ trẻ hóa da trên cổ hiệu quả trong bao lâu?

    Phẫu thuật căng da cổ sẽ duy trì hiệu quả trong thời gian 7 – 10 năm. Còn phương pháp căng da cổ bằng chỉ collagen sẽ hiệu quả trong 3 – 5 năm, chỉ vàng là 5 – 8 năm.

    >>> Giải đáp: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Hy vọng bài viết này thực sự bổ ích và đã giúp chị Thu giải đáp được những băn khoăn của mình về phương pháp xóa nếp nhăn trên cổ. Để được tư vấn cụ thể hơn, chị em hãy thu xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn