Xu hướng bán hàng đa kênh ứng dụng phần mềm quản lý đơn hàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tranan0401, 21/9/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Xu hướng bán hàng đa kênh ứng dụng phần mềm quản lý đơn hàng


    Xu hướng bán hàng online đa kênh đang trở nên phổ biến hơn lúc nào hết, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0. Khách hàng tìm đến nhiều kênh hơn để mua hàng đồng nghĩa với việc các nhà bán hàng cần xuất hiện mọi lúc mọi nơi.


    Xu hướng bán hàng online đa kênh lên ngôi

    Có thể nói mua hàng đa kênh đã trở thành hành vi thường thấy của người tiêu dùng, đặc biệt khi điện thoại thông minh và mạng Internet phủ sóng rộng khắp khiến họ tra cứu thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Điều này cho thấy, xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh, nhiều sàn đang tăng mạnh.

    Không đứng ngoài xu thế, các chủ cửa hàng phải nhanh chóng chuyển dịch để bán hàng đa kênh: bán trực tiếp tại quầy, bán trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Trên sàn và Facebook lại lập nhiều gian hàng và fanpage để bán nhiều mặt hàng khác nhau.

    Tuy nhiên, họ đứng trước khó khăn khi quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc, trong khi nguồn lực về nhân sự có hạn và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn.

    Khó khăn đặt ra cho chủ shop là đồng bộ các gian hàng, kiểm kho, tương tác với khách hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng kết nối sàn thương mại điện tử, mạng xã hội trở thành giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.

    [​IMG]

    S2Retail - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng toàn quốc trong việc quản lý hệ thống, sản phẩm, nhân viên - thay cho phương pháp bán hàng “ghi chép sổ” và bảng excel truyền thống.


    Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cập nhật thêm các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.


    Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giải pháp quản lý bán hàng đa kênh mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

    – Quản lý sản phẩm:

    Bạn có thể nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn khi nó giúp bạn quản lý và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Ngoài ra bạn có thể phân chia thuộc tính chi tiết cho sản phẩm.

    – Quản lý kho hàng:

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cho phép nhập, xuất, chuyển kho hàng hóa theo nhiều kiểu, loại và sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng. Giúp bạn kiểm kho đơn giản, hệ thống tự động bù trừ và cân bằng hàng hóa. Có thể kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát và quản lý xếp dỡ hàng hóa, thời gian chuyển kho hàng hóa.

    – Quản lý bán hàng:

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail công cụ quản lý bán hàng thông minh lưu thông tin nhân viên bán hàng và khách hàng, kiểm tra lịch sử mua hàng một cách dễ dàng. Giúp bạn chuyển từ đơn đặt hàng online sang phiếu bán lẻ nhanh chóng. Ngoài ra còn có liên kết với thu chi và công nợ khách hàng.

    – Quản lý đơn hàng online:

    Gửi thông tin cho doanh nghiệp khi có đơn hàng mới, đồng thời cũng gửi thông báo cho khách hàng khi trạng thái đơn hàng được thay đổi. Tự động tính phí vận chuyển cho đơn hàng giúp người dùng dễ nhận diện hơn tránh tình trạng mất khách do phí ship quá cao. Tích hợp với nhiều hãng vận chuyển lớn và uy tín, có thể theo dõi lịch trình vận chuyển đơn hàng theo thời gian thực.

    Ngoài ra các Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn có thể giúp bạn quản lý website, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết cho người quản lý và đồng bộ dữ liệu với nhiều kênh bán hàng. Phần mềm đồng bộ quản lý bán hàng là một xu thế bán hàng tương lai mang lại hiệu quả cao cho tất cả các doanh nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn