Xu hướng kẻ mắt lấy cảm hứng từ lông mày đơn này đang khiến Instagram phát cuồng!

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ Trang điểm' được đăng bởi chanchancom, 26/3/23.

  1. chanchancom

    chanchancom Mới đăng kí

    Xu hướng trang điểm này đã chiếm được cảm tình của những tín đồ làm đẹp, những người đánh giá cao phong cách trang điểm cầu kỳ và khác lạ. Hãy đến khám phá nó một cách nhanh chóng!
    Khi nói đến bút kẻ mắt, có hai trường phái. Có những người thích đánh cược vào vẻ ngoài rất táo bạo , những người khác thích trang điểm cơ bản. Lâu nay, một xu hướng lót mới đã xuất hiện trên mạng xã hội: đó là áo lót đơn. Phong cách này (lấy cảm hứng từ "lông mày đơn" hoặc "lông mày đơn") bao gồm kẻ một đường kẻ mắt rộng đi từ góc trong của mắt này sang mắt kia, đi ngang qua mép mũi. Mục đích ? Tạo một miếng bịt mắt thực sự xung quanh mắt. Hầu hết các xu hướng bất thường này? Nó là hoàn hảo cho những người yêu thích trang điểm đầy màu sắc(đặc biệt là khi mùa hè đến gần)! Rất thường xuyên, uni-liner được tạo ra trên cơ sở các sắc thái của màu xanh lam, vàng, v.v.
    Uni-liner: làm thế nào để tái tạo xu hướng trang điểm này?
    Để đạt được một "uni-liner" hoàn toàn chuẩn, bạn sẽ phải kiên nhẫn. Bạn đã biết điều đó: việc tạo ra một đường kẻ mắt cổ điển không phải là trò trẻ con. Vì vậy, bạn phải trang bị cho mình rất nhiều can đảm để bắt tay vào nghệ thuật của xu hướng "uni-liner" mới này ! Sau khi sở hữu chiếc cọ tốt nhất của bạn , hãy tiếp tục và kẻ một đường đầu tiên bằng mí mắt của bạn (như đối với kiểu trang điểm cổ điển). Sau đó, với cùng một đường kẻ mắt, tiếp tục vẽ dọc theo sống mũi của bạn, cho đến mắt tiếp theo. Sau khi đường được tạo, bạn hoàn toàn có thể làm dày nó để biến nó thành một dải màu dày hơn hoặc ít hơn. Tùy bạn!
    Xem thêm: làm đẹp bằng bia
    Xem thêm: đắp mặt nạ giấy xong có nên rửa mặt không
     

Ủng hộ diễn đàn