Xu hướng lựa chọn thi công máy lạnh âm trần hiện nay rất phổ biến tại TPHCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi truchailongvan, 16/1/21.

  1. truchailongvan

    truchailongvan Thành viên cấp 1

    XU HƯỚNG LỰA CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN NGÀY NAY LÀ GÌ?

    Ngày nay khi lựa chọn lắp đặt máy lạnh hay máy lạnh âm trần, chủ đầu tư thường ưu tiên và có xu hướng lựa chọn máy lạnh âm trần nhiều hơn các loại máy lạnh khác. Bởi, vẻ ngoài sang trọng, dễ dàng lắp đặt, khả năng làm lạnh nhanh chóng, đặc biệt với thiết kế vuông vắn nền trắng rất phù hợp với trần nhà và tôn lên được vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

    Vì vậy, các nhà đầu tư tiềm năng hiện nay, họ sẽ ưu tiên quyết định lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian của mình. Nếu bạn là đọc giả, có nhu cầu lắp đặt máy lạnh âm trần thì có thể tìm hiểu bài viết dưới đây và liên hệ với chúng tôi - Đại lý Hải Long Vân qua số điện thoại 0909787022 để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo hơn.


    +++ Tin xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế kỹ thuật Hải Long Vân đang tiến hành thi công máy lạnh âm trần

    Thi công máy lạnh âm trần có điểm gì khiến người tiêu dùng yêu thích?


    Lắp đặt linh hoạt, dễ dàng bảo trì và vệ sinh máy.

    Vận chuyển, bảo trì vô cùng dễ dàng, thiết kế với nền chủ đạo là trắng và linh hoạt trong kiểu cách lắp đặt (có thể lắp âm hẳn lên trần như truyền thống hoặc phá cách với kiểu lắp lộ cả dàn lạnh và mặt nạ thổi gió ra ngoài, sau đó sơn màu trùng với không gian trần).

    => Chính vì có cách thi công dễ dàng như thế, nên khi bảo trì hoặc vệ sinh cũng rất đơn giản, lưu ý hãy định kì 2 tháng 1 lần vệ sinh để máy lạnh hoạt động tốt nhất và giữ được tuổi thọ bền bỉ.

    Bên cạnh đó, chi phí để đầu tư thi công máy lạnh âm trần là rất hợp lý, không quá tiêu tốn như máy lạnh âm trần trần nối ống gió.


    [​IMG]

    Cty Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh âm trân uy tín, chuyên nghiệp từ hộ gia đình đến công trình dự án lớn

    Làm mát ổn định, đều và đảo gió tốt.

    Máy lạnh âm trần là dòng thổi trực tiếp qua 4 hướng hoặc 8 hướng thổi, cho nên, hơi lạnh sẽ mạnh mẽ hơn, khả năng điều hòa không khí sẽ tốt và nhanh hơn.
    Khả năng điều hòa lại không khí trong không gian tốt nhất, phù hợp với những nơi phục vụ ăn uống, hoặc nơi diễn ra nhiều hoạt động với sức chứa nhiều người.

    Thiết kế mặt nạ đa hướng thổi, vuông vắn đẹp mắt.
    Mặt nạ thổi gió thổi theo hướng tròn 360 độ hoặc 4 hướng, cánh đảo gió linh hoạt giúp lưu lượng gió được đưa đi đều hơn trong không gian. Kích thước 950*950mm, thiết kế vuông vắn, phù hợp với mọi không gian trần nhà, tiện lợi trong việc trang trí thêm đèn chùm xung quanh mà không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ.

    Phù hợp cho nhiều không gian.
    Máy lạnh âm trần là dòng thổi trực tiếp, với cánh đảo gió linh hoạt, khả năng chịu tải và hoạt động bền bỉ, do vậy, sản phẩm sẽ phù hợp với những không gian rộng, tường có nhiều họa tiết hoặc lắp đặt nhiều vật dụng như giá, kệ... bạn chọn máy lạnh âm trần để tăng khả năng khuếch tán hơi lạnh cho căn phòng: nhà hàng tiệc cưới, showroom, cửa hàng tiện lợi, phòng khách,… hoặc thậm chí là nhà xưởng cũng có thể sử dụng hệ thống máy lạnh âm trần này.

    Mặt hạn chế của việc thi công máy lạnh âm trần


    • Công suất chỉ từ 1.5hp – 5.5hp, hạn chế hơn so với máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh âm trần nối ống gió.
    • Giá máy cao hơn so với máy lạnh âm trần nối ống gió, tuy nhiên, xét về tổng thể cả chi phí, máy lạnh âm trần có mức giá tốt hơn, tiết kiệm hơn.

    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế nhà hàng được thi công máy lạnh âm trần bởi Hải Long Vân


    [​IMG]

    Một số hình ảnh thực tế Cty Hải Long Vân thi công máy lạnh âm trần

    [​IMG]



    KẾT LUẬN.

    Là đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh âm trần nổi tiếng trên thị trường, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp giấy chứng nhận CO – CQ.
    Đến với đại lý cung cấp thi công máy lạnh âm trần giá rẻ nhất miền Nam, bạn sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng và cả thái độ làm việc tỉ mỉ của nhân viên cả về cách tư vấn, khảo sát, báo giá trọn gói và kỹ năng dự toán tổng chi phí thi công máy lạnh âm trần chính xác nhất.
    Công ty điện lạnh Hải Long Vân ngoài việc là đại lý cung cấp và thi công máy lạnh âm trần, chúng tôi còn chuyên nhận thầu cho nhiều công trình khác trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Cam kết với các bạn, giá là rẻ nhất thị trường!

    Lưu ngay lại Hotline 0909 787 022 để được Mr Hoàng hỗ trợ tư vấn, khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán công trình chính xác và nhanh chóng trong ngày nhé!

    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
     

Ủng hộ diễn đàn