XU HƯỚNG THIẾT KẾ SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH NĂM 2023

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi camnguyen1994, 12/1/23.

  1. camnguyen1994

    camnguyen1994 Thành viên cấp 1

    XU HƯỚNG THIẾT KẾ SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH NĂM 2023

    Showroom trưng bày sản phẩm có tác động lớn đến hành vi tiêu dùng của khách hàng, nên việc thiết kế showroom vô cùng quan trọng dù là trưng bày sản phẩm nào. Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh có khác gì với các sản phẩm khác không? Cùng TEADY tìm hiểu thiết kế showroom phù hợp với kinh phí, không gian và chuyên nghiệp nhé.

    [​IMG]



    Mẫu showroom thiết bị vệ sinh cao cấp

    1.Ưu điểm thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

    Thu hút khách hàng
    Khách hàng sẽ bị thu hút khi thấy một không gian đẹp, ánh sáng nổi bật, sang trọng, lúc này họ sẽ phát sinh nhu cầu mua sắm hay ao ước sở hữu một món đồ nào đó. Nên việc thiết kế showroom thiết bị vệ sinh làm sao để thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Yếu tố quan trọng hàng đầu để thu hút khách hàng là cho họ thấy được sản phẩm một cách dễ dàng nhất. Do đó cần phải trưng bày sản phẩm vào vị trí hợp lý, khoa học, bắt mắt, nếu sai sẽ giảm khả năng được nhìn thấy và giảm khả năng chọn mua.

    Kệ trưng bày giúp bạn dễ dàng trưng bày sản phẩm ở các vị trí có độ cao phù hợp, vị trí tốt nhất là ngang tầm mắt của người nhìn, rơi vào từ 15-30 theo hướng nhìn xuống. Hãy đảm bảo không sản phẩm trưng bày nào bị che khuất, hãy để sản phẩm có thể nhìn thấy một cách tối ưu. Đối với vòi, chậu lavabo và các thiết bị thông thường khác nên trưng ở khoảng 120 độ.


    Giữa hàng loạt các cửa hàng cùng chen chân nhau trên một con đường, dường như những vị trí đắc địa sẽ gây ấn tượng với người mua và thu hút khách hàng tốt hơn. Nhưng đó không phải yếu tố duy nhất, hãy tạo ra kiểu dáng, màu sắc nổi bật đánh vào thị giác người mua, gây ấn tượng để thu hút họ đến với cửa hàng. Vượt qua các cửa hàng cạnh tranh bằng những yếu tố nho nhỏ nhưng chỉnh chu và tinh tế.


    Để tạo hiệu quả cao khi thu hút khách hàng, hãy sắp xếp sản phẩm một cách khoa học, có mức độ tương tác cao giữa sản phẩm và khách hàng. Khách hàng thường có xu hướng chọn mua các sản phẩm có tính thực tế cao, mang lại trải nghiệm thực tế. Do đó bạn nên trưng bày các sản phẩm có thể trải nghiệm thực tế như vòi phun nước, xả nước như thế nào, bồn cầu thông minh vận hành ra sao,…

    Hãy chắc chắn các tủ kệ, quầy trưng bày có chất liệu bền chắc, kích thước phù hợp với không gian để vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt hiệu quả trưng bày cao. Hãy xem xét từng yếu tố một để tạo ra sự chỉnh chu cho không gian.



    Trưng bày sản phẩm hiệu quả
    Theo các nghiên cứu lớn trên thế giới việc trưng bày có khoa học và hợp lý còn đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn cả giảm giá. Trong 29% người mua hàng ngẫu nhiên có đến 18% số người người quyết định mua vì bị thu hút bởi cách trưng bày và thi công showroom, trong một khảo sát khác 24% người mua ngẫu nhiên thì chỉ có 17% số người mua vì được khuyến mãi/giảm giá.




    [​IMG]




    Trưng bày sản phẩm hợp lý

    2.Xu hướng thiết kế showroom trưng bày thiết kế vệ sinh

    Thiết kế danh mục sản phẩm + thương hiệu
    Không phải là phương pháp thiết kế mới mẻ nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi thương hiệu sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nhau sẽ được trưng bày trong quầy khác nhau. Mỗi hãng đều được trưng bày như vậy sẽ tạo ra không gian trưng bày theo từng thương hiệu. Đây không chỉ là xu hướng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh mà còn rất nhiều sản phẩm khác phù hợp như mỹ phẩm, hàng thực phẩm,…



    [​IMG]




    Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh theo combo nhà tắm kết hợp nhà vệ sinh

    Thiết kế kiểu combo thiết bị vệ sinh nhà tắm xu hướng năm 2022
    Đây là xu hướng thiết kế nội thất mới xuất hiện trong vài năm gần đây và được khá nhiều chủ các showroom ưa chuộng. Phương pháp này tập trung vào việc tăng trải nghiệm của khách hàng, khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm và các sản phẩm cùng loại để so sánh và đưa ra lựa chọn. Đây là phương pháp kế thừa hình thức của phương pháp trang trí hàng thiết bị vệ sinh theo danh mục.

    3.Một số mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
    [​IMG]


    Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh theo danh mục sản phẩm



    [​IMG]




    Mẫu showroom nội thất thiết bị vệ sinh cao cấp




    [​IMG]




    Mẫu showroom thiết bị vệ sinh cao cấp



    [​IMG]




    Mẫu showroom nội thất thiết bị vệ sinh

    4.Địa chỉ thiết kế showroom thiết bị vệ sinh chất lượng

    Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn, chưa thể lựa chọn được thương hiệu uy tín để thiết kế showroom thiết bị vệ sinh thì TEADY chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Được biết đến là một thương hiệu thiết bị vệ sinh có sức ảnh hưởng lớn và phủ sóng rộng rãi trên thị trường, TEADY được khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm và nhận được những phản hồi tích cực.


    Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống cơ sở của TEADY đạt tới 900 đại lý phân phối trên toàn quốc, chứng minh được uy tín của hãng.

    Lý do bạn nên lựa chọn TEADY vì:

    • TEADY sở hữu vô vàn sản phẩm từ thiết bị vệ sinh, nhà bếp, phòng tắm với đa dạng chủng loại, mẫu mã phù hợp với yêu cầu khách hàng.

    • Các sản phẩm đều đạt chuẩn về chất lượng, giá thành cũng như tính thẩm mỹ cao.

    • Giá thành sản phẩm hợp lý, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

    • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm cho ra những thành phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng.

    • Tiêu chí của các sản phẩm Teady là an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe, tiết kiệm chi phí sản xuất.

    Đến với TEADY, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ khâu tư vấn chăm sóc đến thi công lắp đặt đều miễn phí và chuyên nghiệp.


    Bài viết trên hy vọng sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng để thiết kế nên một showroom thiết bị vệ sinh của riêng mình. Nếu còn những thắc mắc nào liên quan đến thiết kế showroom hãy liên hệ với TEADY để nhận được sự tư vấn tốt nhất.



    Công ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

    Địa chỉ: Toà Nhà Vinaconex 21, 804 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Holine: 1900 099 955 - DĐ: 0911.362.789

    Website : https://teady.com.vn/

    Fanpage : https://www.facebook.com/teadygroup

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFP__WtD1Q9QCd6IA9LHaXg
     

Ủng hộ diễn đàn