Xuất hiện phần mềm quản lý chuỗi siêu thị mini hiệu quả nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 20/8/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1

    Trên thực tế, nhiều chủ siêu thị cũng đã khẳng định rằng ngoài mặt bằng đẹp, hoạt động marketing hiệu quả, chính sách định giá tốt thì khâu quản lý và tính tiền cũng chính là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. Để cửa hàng bạn hoạt động một cách hiệu quả áp dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cho cửa hàng của mình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Tất cả tính năng ưu việt của nó sẽ được bật mí trong bài viết này.


    1. Tăng gấp đôi tốc độ thanh toán

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nhận diện sản phẩm sau khi quét mã vạch thao tác đó chỉ mất 1-2 giây. Nếu mỗi ngày siêu thị bán ra 10.000 sản phẩm thì bạn đã tiết kiệm được 20.000 giây (tương đương với gần 6 tiếng đồng hồ). Điều này giúp khách hàng đỡ phải chờ đợi lâu khi thanh toán, đồng thời, nhân viên thu ngân cũng làm việc với năng suất cao gấp đôi lúc trước, giúp siêu thị bán được nhiều hàng hơn.


    [​IMG]

    2. Quản lý chính xác tiền mặt tại siêu thị

    Với tính năng quản lý thu chi được tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nguồn thu-chi tiền mặt của siêu thị. Đầu ngày, nhân viên sẽ nhập số tiền mặt đầu ca vào phần mềm, cuối giờ, họ lại nhập số tiền mặt cuối ca. phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ hiển thị xem con số đó có chính xác không, có bị thất thoát không. Ngoài ra, dù đang không có mặt ở siêu thị, bạn vẫn hoàn toàn xem được báo cáo tiền mặt ngay trên điện thoại của mình.


    3. Theo dõi doanh thu, lợi nhuận mọi lúc, mọi nơi

    Tương tự như tiền mặt, bạn cũng dễ dàng để tra cứu chính xác doanh thu, lợi nhuận của siêu thị theo thời gian thực. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cho phép bạn dễ dàng chọn lựa các khoảng thời gian cần xem báo cáo (tuần, tháng, năm hoặc khoảng thời gian tùy chọn). Ngoài ra, phần mềm cũng giúp bạn tra cứu lại hoá đơn và số lượng tồn của từng loại hàng trong siêu thị.


    4. Lưu trữ đầy đủ lịch sử giao dịch và công nợ khách hàng

    Lịch sử mua hàng của khách là số liệu quan trọng giúp siêu thị dự tính được hàng hoá nào đang được ưa chuộng để tối ưu hoá kế hoạch nhập hàng. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên tính năng quản lý công nợ khách hàng được tích hợp hoàn hảo trên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Nhiều chuyên gia trong ngành bán lẻ dự báo rằng trong 5 năm nữa, các siêu thị tại nước ta sẽ đều chấp nhận hình thức cho khách nợ tiền khi mua hàng. Rất có thể các siêu thị sẽ dựa trên thông tin thẻ tín dụng hoặc lịch sử mua hàng để quy định hạn mức nợ của khách hàng.


    5. Đa dạng hoá tính năng khuyến mãi - tích điểm cho khách

    Ngày nay, trong kinh doanh, người mua ngày càng có nhiều quyền lực hơn người bán. Họ được quyền lựa chọn mua hàng ở nơi sản phẩm chất lượng hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn hay đơn giản chỉ là có chương trình khuyến mãi - tích điểm hấp dẫn hơn. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn tiện lợi. Nó được tích hợp tính năng áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm gia đa dạng như:

    [​IMG] Giảm giá trên tổng hoá đơn (theo cả số tiền lẫn phần trăm).

    [​IMG] Giảm giá trên sản phẩm bất kỳ (theo cả số tiền lẫn phần trăm).

    [​IMG] Giảm giá theo nhiều bậc thẻ khách hàng.

    [​IMG] Mua X tặng 1.

    6. Thống kê số liệu kho chuẩn xác

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail đảm bảo tốt tính năng quản lý tồn kho, phần mềm sẽ không giới hạn số lượng sản phẩm của siêu thị. Dù bạn có đến 100.000 sản phẩm thì tốc độ xử lý trên phần mềm vẫn không bị ảnh hưởng. Đồng thời, mọi số liệu về kho như tồn đầu kỳ, nhập, xuất trong kỳ và tồn cuối kỳ đều được thống kê chính xác cho bạn.


    Với nhiều tính năng ưu việt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để sớm trải nghiệm giải pháp quản lý tối ưu nhất cho chuỗi cửa hàng của bạn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn