Xúc nhanh 3 cái quạt treo trần điều khiển giá rẻ 2001

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 5/8/21.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Xúc nhanh 3 cái quạt treo trần điều khiển giá rẻ 2001
    Với những mẫu quạt treo trần có điều khiển từ xa giá rẻ luôn luôn hấp dẫn người tiêu dùng. Vậy sao không cùng Quạt Nhật 2T tìm hiểu xem đó là những mẫu nào.
    1. Quạt trần Panasonic F60XDN 5 cánh:
    Quạt trần Panasonic F60XDN 5 cánh với kiểu dáng mẫu mã đẹp, màu sắc đen sang trọng lịch lãm. Cấu tạo thân thiện cho người dùng, động cơ DC tiết kiệm điện.

    • Quạt trần 5 cánh nàyLà dòng sản phẩm mới của Panasonic với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Hãng quạt trần Panasonic đẵ ưu ái thiết kế cho quạt với đường kính sải cánh quạt lớn 150cm, giúp quạt trần điều khiển từ xa giá rẻ có khả năng tạo vùng làm mát rộng, khí gió được lưu thông mạnh mẽ hơn.
    2. Quạt trần KDK T60DW 5 cánh:
    Quạt Trần KDK T60DW 5 cánh cùng màu sắc xám ghi đem lại vẻ đẹp sang trọng cho kiến trúc hiện đại và rất hài hòa cùng các thiết bị khác trong ngôi nhà của bạn.

    Quạt treo trần điều khiển giá rẻ có động cơ DC tiết Kiệm điện: Được tích hợp động cơ DC quạt trần có khả năng tiết kiệm điện vượt trội chỉ bằng 50% điện năng của động cơ AC thông thường. Không những thế quạt trần kdk còn có động cơ DC còn giúp thay đổi tốc độ quạt linh hoạt với 9 tốc độ gió phù hợp với mọi thời tiết.
    [​IMG]
    Để có được làn gió tự quạt trần nhà thông minh nhiên 1/f Yuragi thì không thể không nhắc đến công nghệ cánh quạt 3D. Quạt trần 5 KDK cánh có công nghệ gió 3D sẽ cho ra làn gió hình chóp nón khi, những luồng quạt trần đẹp cho chung cư gió sẽ đập vào tường và cuộn dần lên.
    >> Xem thêm: Top 8 mẫu quạt trần đẹp nhất.
    3. Quạt trần Panasonic F60UFN 5 cánh:
    Quạt trần Panasonic F60UFN 5 cánh với công nghệ nhật bản nhà máy được đặt tại malaysia là thương hiệu quạt trần được ưu chuộng tại việt nam.

    Quạt trần Panasonic 5 cánh có chức năng hẹn giờ tiện dụng giúp người sử dụng chủ động hơn và cũng an toàn hơn, người dùng sẽ không còn thấy bất tiện khi phải thức dậy giữa chừng để tắt quạt. Quạt trần điều khiển giá rẻ có màn hình LCD. Với tốc độ, bộ đếm thời gian và các lựa chọn chế độ hiển thị rõ ràng, chiếc điều khiển này sẽ cực kì dễ dàng và thuận tiện cho bạn vận hành.
    Quạt trần giá rẻ này có thiết kế 5 cánh 3D cho làn gió mạnh mẽ với động cơ điện 1 chiều DC siêu tiết kiệm điện năng, nhanh chóng xóa tan cơn nóng nực ngày hè.
    Trên đây là tổng hợp những mẫu quạt trần có điều khiển giá rẻ. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage quatnhatcom hoặc liên hệ hotline 0395.519.899 để tư vấn hỗ trợ.
     

Ủng hộ diễn đàn