Xưởng sản xuất thang máng cáp điện giá rẻ nhất thị trường

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Bùi Thị Hoa, 5/4/19.

  1. Bùi Thị Hoa

    Bùi Thị Hoa Mới đăng kí

    Hiện nay máng cáp điện được sử dụng khá nhiều trong ngành điện dân dụng và điện công Nghiệp, Nắm bắt được nhu cầu sử dụng nên có rất nhiều nhà sản xuất, thương mại sản xuất và phân phối máng cáp điện. Với tiêu chí chất lượng và giá thành rẻ, công ty việt phát luôn là 1 sự lựa chọn cho khách hàng.

    Công Ty Việt Phát là nhà sản xuất máng cáp điện cho các công trình và nhà xưởng với hệ thống máy móc hiện và đội ngũ nhân viên giàu kình nghiệm, Việt phát có khả năng sản xuất, thang máng cáp cho quý khách hàng với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá rẻ nhất.

    [​IMG]
    Thang máng cáp Việt Phát chất lượng, giá thành rẻ, uy tín hàng đầu bền vững với thời gian.

    Quy trình lắp đặt thang máng cáp công ty Việt Phát

    Bước 1: Kiểm tra các bộ phận khi lắp đặt

    Để lắp đặt thang máng cáp điện thì trước tiên bạn cần kiểm tra thật kĩ lưỡng các bộ phận, phụ kiện để lắp đặt cùng thang máng cáp điện, bởi các phụ kiện hay tất cả các bộ phận của thang máng cáp điện không phải tất cả đều như nhau. Vì thế mà bạn cần kiểm tra tất cả các phụ kiện trong hầu hết lắp đặt ở các công trình để đảm bảo được yên tâm khi lắp đặt, đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

    Bước 2: Cắt thang và chân đế theo kích cỡ

    Khi lắp đặt bạn phải đảm bảo được độ chính xác và đảm bảo được kích thước của thang một cách chính xác nhất. Nếu kích thước đã chính xác thì không cần phải cắt. Nhưng ngược lại nếu thang và chân đế có kích thước chưa chính xác và chưa phù hợp thì bạn cần cắt thang và điều chỉnh chân đế theo kích cỡ phù hợp nhất. Trong khi cắt bạn cần cẩn thận vì việc cắt kim loại rất sắc bén và có thể gây nguy hiểm, có thể làm cho bạn bị đứt tay nên bạn cần có những lưu ý để tránh các sự cố xảy ra không mong muốn.

    Bước 3: Cố định chắc chắn cho thang

    Việc cố định chắc chắn cho thang rất quan trọng, người lắp đặt cần gắn chân đỡ vào tường vây hoặc các điểm hỗ trợ dự định khác cho thang cáp của bạn được chắc chắn. Chân đỡ được gắn vào tường để gắn kết được vói nhau. Bạn cũng cần phải khoan một lỗ trong tường với kích thước phù hợp nhất để gắn tường. Tiếp theo, người lắp đặt cần chèn được khung bộ chuyển đổi trong các lỗ trên đầu của mỗi thang cáp. Khi lắp đặt thang máng cáp điện bạn cần có những lưu ý đảm bảo cho móc trên khung bộ chuyển đổi phải hướng xuống nước và thang cáp phải ở phía trên. Khi lắp đặt khung thang máng cáp điện trên tường và khung bộ chuyển đổi trong thang bạn cần có những cân nhắc thật kĩ lưỡng để có thể ghim thang ở giữa tường một cách tốt nhất.

    Bước 4: Gắn chắc chắn chân đỡ thang máng cáp điện

    Việc gắn chân đỡ thang máng cáp cũng đơn giản hơn rất nhiều. Hầu hết các khung thang hiện đại đảm bảo được chất lượng tốt nhất khi ghim thang mà không cần lắp đặt thêm bất cứ thứ gì. Đảm bảo thang máng cáp, khung thang được an toàn trước khi bạn tiến hành bước tiếp theo, khung thang máng cáp thường rất kém an toàn nên sẽ dẫn đến mức độ rủi ro rất cao. Và trong một số trường hợp đơn giản việc bạn gắn các khung thang với thang cáp bằng đai cố, bu long và vòng đệm sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt thang máng cáp điện.

    Bước 5: Nối đất với thang máng cáp điện

    Nối đất với thang máng cáp điện được coi là công việc rất quan trọng giúp ngăn ngừa được điện giật một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Trong những nội dung về các yêu cầu kỹ thuật của thang máng cáp điện không có nối đất nhưng việc nối đất thang máng cáp điện giúp đảm bảo được an toàn cho người sự dụng, hạn chế được các sự cố xảy ra, ngăn chặn được những nguy hiếm xảy ra ở các công trình lắp đặt thang máng cáp điện.

    Xem thêm:

    Ngoài ra Việt phát còn cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành điện như:

    + Ống Gen Co Nhiệt, Ống Teo Nhiệt, Ống Khò Nhiệt, Gen Co Ngót

    + Ống Gen Co Nhiệt Phi 16 Bọc Thiết Bị Điện Và Cơ Khí

    + Ống Gen Co Nhiệt Phi 14, 16, 18, 20, 22, 25, 28, 30, 35, 40

    + Ống Dây Gen Co Nhiệt Phi 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 12

    + Gen Co Nhiệt Hạ Thế Phi 50, 60, 70, 80, 90, 100, 120, 150, 200

    + Ống Co Nhiệt Chống Cháy Cách Điện Đủ Đường Kính

    + Ống Gen Co Nhiệt Phi 120, Gen Co Ngót Đường Kính 120mm

    + Ống Gen Co Nhiệt Cách Điện Bọc Thanh Cái Giá Tốt Nhất

    + Gen Co Nhiệt Bọc Dây Điện, Thanh Cái Giá Tốt

    + Gen Co Nhiệt Cách Điện Giá Tốt Nhất Đủ Kích Cỡ

    Loại ống co nhiệt Trung thế

    + Ống Bọc Co Nhiệt Trung Thế Phi 16, 18, 20, 22, 25, 30, 35

    + Ống Gen Co Nhiệt Trung Thế Phi 50, 60, 70, 80 , 90, 100

    + Ống Gen Co Nhiệt Trung Thế Bọc Thiết Bị Điện Trung Thế

     

Ủng hộ diễn đàn