Yến mạch úc tươi giảm cân có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi Diva Spa, 6/6/22.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Yến mạch Úc tươi giảm cân có tốt không chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chủ đề này thì hãy đọc ngay bài viết để biết thêm những thông tin bổ ích nhé!

    1. Yến mạch Úc tươi giảm cân có tốt không?

    Yến mạch Úc tươi giảm cân hiện đang là một trong những thực phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi đây là sản phẩm được nhiều người truyền tai nhau về chất lượng và công dụng tuyệt vời, vậy loại yến mạch có thật sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ở nội dung dưới đây nhé!

    1.1. Bảng thành phần của yến mạch Úc tươi
    Để biết được sản phẩm này có tốt hay không chúng ta cần phân tích bảng thành phần các chất dinh dưỡng có trong yến mạch.

    Trong 100g yến mạch Úc tươi giảm cân có:
    • 6.5g Chất béo
    • 1.1g Chất béo hòa tan
    • 0% Cholesterol
    • 23% Chất bột đường
    • 10.1g Chất xơ
    • 1g Đường
    • 13.1g Protein
    • 5% Canxi

    Với bảng thành phần này, mọi người có thể thấy yến mạch Úc tươi có khá đủ chất dinh dưỡng như: Lipid, chất xơ, Protein, khoáng chất,… Đặc biệt lượng Cholesterol 0% giúp hạn chế tăng lượng mỡ trong máu, ngăn ngừa một số bệnh như: xơ vữa động mạch, đột quỵ, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ,…

    Ngoài ra, với tỷ lệ chất xơ, Protein cao giúp đảm bảo cơ thể được bổ sung đủ chất dinh dưỡng, năng lượng để duy trì hoạt động sống. Tuy nhiên sản phẩm này lại chứa chất bột đường chiếm 23%, thực tế con số này không phải là quá cao nhưng cũng sẽ có tác động đến quá trình giảm cân của mọi người.
    [​IMG]
    Yến mạch Úc tươi giảm cân có tốt không?
    1.2. Giảm cân siêu tốc 3 – 5kg/tuần có tốt không?
    Theo như thông tin được in trên bao bì của yến mạch Úc tươi giảm cân, nhà sản xuất cho biết công dụng của sản phẩm là siêu tốc giảm cân 3 – 5kg trong 1 tuần. Tuy nhiên điều này có thật sự tốt hay không?

    Theo các nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể hình cho rằng, con số lý tưởng nhất khi một người đặt mục tiêu giảm cân là 2 – 4kg/tháng. Nếu thật sự có một người đốt cháy được từ 3 – 5kg/tuần thì đó là ép cân hoặc tình trạng mất nước chứ không phải là giảm mỡ.

    Việc giảm cân cần rất nhiều thời gian cũng như phải phối hợp chặt chẽ các phương pháp như: Ăn kiêng, tập thể dục, ngủ đúng giờ,… Nếu chỉ ăn yến mạch mà có thể đốt cháy được 3 – 5kg/tuần thì đây là điều rất khó xảy ra.
    [​IMG]
    Yến mạch Úc tươi giúp giảm cân siêu tốc 3 – 5kg/tuần có tốt không?
    1.3. Review yến mạch Úc tươi giảm cân
    Hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp, có rất nhiều chị em để lại đánh giá, review yến mạch Úc tươi giảm cân. Không ít người để lại những lời khen ngợi về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm, nhưng cũng khá đông phụ nữ than thở vì ăn mãi mà chẳng thấy cân nặng giảm xuống.

    Điều này có nghĩa rằng, không phải ai sử dụng yến mạch Úc tươi giảm cân cũng hiệu quả như mong muốn, mà còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như chế độ ăn kiêng, vận động của mỗi người. Bạn không thể phó mặc hoàn toàn nhiệm vụ đốt cháy mỡ thừa cho yến mạch được, mà cần phải kết hợp chặt chẽ giữa nhiều phương pháp khác nhau.

    Dù có lựa chọn loại yến mạch nào đi chăng nữa, thì theo kinh nghiệm giảm cân của những người đã thực hiện thành công đó chính là phải tăng cường bổ sung các thực phẩm chứa nhiều chất xơ, Vitamin, Protein, loại bỏ chất béo, tinh bột. Đặc biệt phải thường xuyên tập thể dục thì mới đạt được hiệu quả cao trong việc đốt cháy mỡ thừa.
    [​IMG]
    Review yến mạch Úc tươi giảm cân
    2. Yến mạch Úc tươi giảm cân cho mẹ sau sinh

    Nhiều mẹ bỉm sau khi sinh bị trầm cảm vì thân hình quá khổ không còn mảnh mai, xinh đẹp như trước, mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn bằng cách ăn yến mạch Úc tươi giảm cân cho mẹ sau sinh.

    Dựa theo thành phần trong sản phẩm, thì loại yến mạch này phù hợp với phụ nữ đang cho con bú. Tuy nhiên, các mẹ bỉm không nên lạm dụng dùng quá nhiều yến mạch thay thế những thực phẩm khác. Bởi vì sẽ dẫn đến tình trạng thiếu chất cho cả mẹ và con, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, chóng mặt, đầy bụng, khó tiêu.

    Khi quyết định ăn yến mạch Úc tươi giảm cân cho mẹ sau sinh, các chị em nên kết hợp với những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khác như: cá, trứng, sữa, rau củ, dầu thực vật, trái cây,… Ngoài ra, nên uống thật nhiều nước trong quá trình đốt cháy mỡ thừa bằng yến mạch nhé!

    Theo một số review yến mạch Úc tươi giảm cân trên các diễn đàn làm đẹp của mẹ bỉm, một số chị em đánh giá mức độ hiệu quả của sản phẩm này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những mẹ bỉm thấy được tác dụng sau 3 – 4 tuần sử dụng, nhưng không ít phụ nữ đã ăn hơn 1 tháng vẫn không thấy cân nặng thay đổi.
    [​IMG]
    Yến mạch Úc tươi giảm cân cho mẹ sau sinh
    3. Yến mạch Úc tươi giảm cân giá bao nhiêu?

    Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng bán loại yến mạch Úc tươi giảm cân này, tuy nhiên không có cùng chung một mức giá. Chính vì thế, mọi người có thể lên sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada hoặc mạng xã hội như: Facebook, Zalo,… để tham khảo giá giữa các shop nhé!

    Mọi người nên lựa chọn cửa hàng uy tín để mua hàng chất lượng nhé! Bên cạnh đó, các chị em nên xem kỹ các đánh giá, review yến mạch Úc tươi giảm cân của khách hàng để biết được sản phẩm có đúng hãng hay không.
    [​IMG]
    Yến mạch Úc tươi giảm cân giá bao nhiêu?
    Bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích về yến mạch Úc tươi giảm cân. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm các phương pháp lấy lại vóc dáng đẹp hiệu quả thì hãy gọi ngay đến số hotline (miễn phí) 1900 2222 để Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp nhé!
    >>>Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/yen-mach-uc-tuoi-giam-can/
     
  2. huyenaytw0z

    huyenaytw0z Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn