YumiAcademy mách bạn 4 bước rửa mặt chuẩn nhất, giúp da sạch hoàn toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoanggia6688, 12/7/20.

  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Thành viên cấp 1

    Trước khi nhờ tới những loại mỹ phẩm nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, vậy bạn thử chuyển đổi sang cách rửa mặt theo 4 cách từ các chuyên gia Việt Nam sau đây. Đảm bảo bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả của nó đấy!
    Lỗ chân lông lớn luôn trở thành chuyện hay gặp của làn da châu Á. Vấn đề chính là bã nhờn hoạt động quá tải, điều đó làm cho dầu ẩn nằm sâu trong da, làm cho lỗ chân lông lớn dần và bám tích bụi bẩn, gây ra chúng ta bị mụn.

    Do vậy, ở những đất nước ôn đới ít khi có khó bụi, hiện trạng lỗ chân lông lớn vẫn thường hay xảy ra khi làn da trở nên có tuổi và giảm sự co dãn, đàn hồi. Nhằm khắc phục điều này, trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ - Yumi Academy đã chỉ ra cách rửa mặt làm sao giúp cho se lỗ chân lông chuẩn quy tắc nóng – lạnh. Chúng ta sẽ mở lỗ chân lông, làm sạch rồi sau đó đóng lại bằng nước lạnh.

    Nào…hãy cùng YumiAcademy tìm hiểu phương pháp rửa mặt diệu kỳ này nghen !

    Hướng dẫn thực hiện:
    Bước 1:
    Rửa mặt bình thường, tăng cường mát xa giúp cho bề mặt da mịn màng hơn
    Bước 2:

    + Sử dụng khăn mặt sạch có thấm nước, sau đó áp sát vào mặt khoảng từ 20 đến 30 giây, cao lắm chỉ 10 phút (tùy vào hiện trạng lỗ chân lông của chúng ta lớn hay nhỏ).

    + Mặt khác, chúng ta vẫn sẽ mua nồi nước xông lên mặt. Điều này giúp nở các lỗ chân lông ra và hỗ trợ làm sạch da một cách tốt hơn.
    Bước 3:

    + Đắp mặt nạ làm sạch, Chúng ta nên lựa mặt nạ có chứa bùn khoáng hay đất sét dưỡng da nhằm giúp hút dầu và se mụn.

    + Nếu như không có mặt nạ, chúng ta cũng có thể tự chế biến ra loại đất sét dưỡng da kết hợp kèm theo chất lỏng như: nước, mật ong, trà cho đến khi đạt độ đặc thích hợp là được.
    Bước 4:

    – Rửa sạch mặt rồi dùng nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông lại. Tuyệt chiêu chính là ta nên dành dụm nước hoa hồng để trên ngăn mát tủ lạnh, thế là hơi lạnh sẽ làm thu nhỏ lỗ chân lông một cách tốt hơn.

    Sau 4 bước làm sạch cơ bản, chúng ta sẽ bắt đầu bôi serum và kem dưỡng da như bình thường nghen
    !
    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
     

Ủng hộ diễn đàn