Thủ tướng Jeong thiết kế nền nhà hàng làm nơi phục hồi kinh tế

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 24/3/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Thủ tướng Jeong "Trận dịch thứ 3 bùng phát ... Việc phục hồi nghề thiết kế xây dựng nhà hàng phải làm mọi thứ trong sự kiểm dịch của nó"

    Thủ tướng Jeong Sye-gyun đang chủ trì cuộc họp tại Trụ sở chính đối phó với thiên tai và an toàn (kịch bản giữa) để đối phó với sự lây nhiễm coronavirus mới (Corona 19) được tổ chức tại tòa nhà chính phủ ở Seoul vào ngày 24.

    Thủ tướng Jeong Sye-gyun cho biết liên quan đến cuộc bầu cử lại ngày 4/7 do nhiễm coronavirus mới (Corona 19) vào ngày 24, "cho đến khi cuộc bầu cử kết thúc, như vẫn còn những vấn đề về thiết kế nhà hàng cùng những tia lửa của đợt đại dịch thứ 3. Chúng ta phải cố gắng hết sức để chống lại các cuộc bầu cử căng thẳng, ”ông nói.

    Tại cuộc họp của Bộ chỉ huy đối phó với thiên tai và an toàn miền Trung chủ trì tại văn phòng chính phủ cùng ngày, Thủ tướng Chung nói: "Cuộc bầu cử lại lần này là nhỏ so với cuộc tổng tuyển cử năm ngoái, nhưng các bạn đừng bao giờ cảnh giác. Vào thời điểm diễn ra cuộc tổng tuyển cử, số lượng bệnh nhân được xác nhận mỗi ngày chỉ là 20 người, nhưng hiện nay là 300 ∼400 người, ”ông nói.

    Chiến dịch bầu cử cho cuộc bầu cử lại ngày 4/7, được tổ chức ở 21 nơi trên toàn quốc, bao gồm cả Thị trưởng Seoul và cuộc bầu cử phụ của Thị trưởng Busan sẽ bắt đầu vào ngày 25. Vào ngày này, cuộc họp về thiết kế nhà hàng chính lớn sẽ tập trung thảo luận về các biện pháp quản lý an toàn cho các tàu phục hồi.

    Ngoài ra, Thủ tướng Chung cho biết, "500.000 liều vắc-xin Pfizer mà chính phủ đã ký hợp đồng cá nhân cách đây ít lâu đã đến Hàn Quốc", ông nói. "Loại vắc-xin này được dành cho những người trên 75 tuổi từ đầu tháng Tư. . "

    Thủ tướng Jeong Sye-gyun đang chủ trì cuộc họp tại Trụ sở chính đối phó với thiên tai và an toàn (kịch bản giữa) để đối phó với sự lây nhiễm coronavirus mới (Corona 19) được tổ chức tại tòa nhà chính phủ ở Seoul vào ngày 24.

    Ông nói: “Vắc xin là lá chắn vững chắc bảo vệ sức khỏe người cao tuổi” và yêu cầu thiết kế nhà hàng của chính quyền các địa phương trên cả nước chuẩn bị kỹ lưỡng như xác định mục tiêu tiêm chủng, bảo đảm nhân viên y tế, huấn luyện mô phỏng.

    Ông kêu gọi, "Nếu bạn trên 75 tuổi, hãy tin tưởng vào chính phủ và đừng ngần ngại tham gia tiêm chủng."

    Ngoài ra, Thủ tướng Chung cho biết “Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của Quốc hội xem xét về việc bổ sung ngân sách cho việc chi trả trợ cấp thiên tai cho kinh doanh nhà hàng lần thứ 4.” Tôi nói.

    Ông nói, "Dự luật bổ sung này sẽ được sử dụng nghiêm túc để giúp các doanh nhân nhỏ và tầng lớp nghèo bị ảnh hưởng bởi đợt bùng phát coronavirus lần thứ ba."

    Trượt trong phòng tắm ký túc xá trường thiết kế nhà hàng và khuyết tật có quyết định bồi thường 55 triệu won

    Trường đại học đã được phán quyết bồi thường 50 triệu won cho sinh viên đại học bị thương do trượt chân trong ký túc xá.

    Thẩm phán Jin Hyeon-ji, người chịu trách nhiệm duy nhất về các vấn đề nhà hàng dân sự 14 của Luật Quận Ulsan, đã tuyên bố vào ngày 24 rằng ông đã ra phán quyết về khoản bồi thường 55 triệu won trong một vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại của một sinh viên đại học chống lại trường đại học.

    A đang sinh sống tại ký túc xá của trường đại học đã bị ngã trong nhà vệ sinh ký túc xá năm 2017 và chạm vào cửa sổ trên cửa, cửa sổ bị vỡ khiến em bị thương, tàn tật ở vai phải.

    Ông A đâm đơn kiện, cho rằng lúc đó quản lý của trường có vấn đề về mẹo thiết kế nhà hàng nên xây dựng khu nhà tắm còn nhiều lỗi, như nước ở sàn nhà vệ sinh, cửa kính cũng không được lắp để chịu được sức nặng của một người lớn.

    Tòa nhận định có khả năng do nền nhà bị đổ, cửa kính cũng không có khả năng nâng đỡ trọng lượng của ông A bằng kính thông thường đã lắp đặt từ lâu.

    Thẩm phán nói, "Người đàn ông trưởng thành, anh A, cũng đã ra phán quyết có cân nhắc về sự thật rằng anh ta nên chú ý bảo vệ sự an toàn của chính mình."

    Hoạt động của tàu kênh đào Suez bị kiểu thiết kế nhà hàng đặc biệt của một tàu container 400m chặn ngang

    Một con tàu chở container siêu lớn đã dừng lại ở kênh đào Suez ở Ai Cập, làm gián đoạn hoạt động của nhiều con tàu qua đường thủy, Daily Guardian và Bloomberg News đưa tin vào ngày 23 (giờ địa phương).

    Một trong hầu hết các tuyến đường thủy quan trọng nhất thế giới nối liền Biển Địa Trung Hải và Biển Đỏ, kênh đào Suez là 120 dặm (khoảng 190 km) dài.

    Không bỏ qua nhà hàng lục địa châu Phi, nó kết nối trực tiếp châu Á và châu Âu, đóng một vai trò quan trọng trong thương mại toàn cầu.

    Theo báo cáo, một tàu container có tên `` Ever Given '' của các chuyến hàng Panama thuộc sở hữu của công ty Đài Loan Evergreen đã dừng lại ở kênh đào Suez vào cùng ngày.

    The'Ever Given ', một con tàu container siêu lớn có cấu trúc mặt trên giống với kiểu thiết kế nhà hàng không gian mở khá to lớn, với chiều rộng 59m và chiều dài 400m, với tải trọng 220.000 tấn, đã khởi hành từ Trung Quốc và hướng đến Rotterdam, Hà Lan.

    Tuy nhiên, nó đã ngừng hoạt động chặn kênh đào Suez, và đường thủy bị chặn khiến nhiều tàu bè cản trở hoạt động của chúng.

    Khi hàng chục tàu container lớn băng qua đường thủy trong một ngày, có những lo ngại rằng nếu 'Ever Given' không hoạt động trở lại, hoạt động thiết kế nhà hàng và thương mại toàn cầu có thể bị gián đoạn.

    The Guardian cho biết nhà chức trách Ai Cập đã cử tàu lai dắt và máy xúc đến cố gắng tái khởi động con tàu nhưng không thành công.

    Theo YNA
     

Ủng hộ diễn đàn