Se-Hoon Oh nói chi phí thiết kế nhà hàng và giá đất tăng là tội lớn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 27/3/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Đảng Quyền lực của Nhân dân và ứng cử viên chức Thị trưởng là ông Oh Se-hoon, Thị trưởng Seoul, khi nói về lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà hàng đã chỉ trích Tổng thống Moon Jae-in là một 'tổng thống thất bại', nói rằng ông làm xấu đi thị trường việc làm, phân phối và bất động sản.

    Ứng cử viên Oh đã tranh luận tại chiến dịch Rừng Seoul ở Seongdong-gu vào sáng hôm đó, "(Tổng thống Moon) nói rằng ông ấy sẽ trở thành một chủ tịch công việc, nhưng không ngoa khi nói rằng đó là một tội ác lớn sẽ còn ở trên bầu trời cho không. có khả năng giải quyết việc làm thiết kế nhà hàng cũng như các ngành khác, giải quyết chênh lệch giàu nghèo, tăng giá nhà ở. ”.

    Ứng cử viên Oh đã gọi Tổng thống Moon là 'bệnh nhân sa sút trí tuệ nặng' ngày trước và nói, "Nếu bạn sử dụng phép loại suy, bạn sẽ nói thẳng vì đó là một sự ô nhục", ông nói, "một tổng thống thất bại".

    Ông nói: “Có bao giờ ông thấy Chủ tịch nước phản ánh điều gì đã làm cho toàn dân nghèo suốt 4 năm không?”.

    Ứng cử viên Oh đã đánh giá điều đó "đột ngột", khi cựu Giám đốc điều hành Nak-yeon Lee, người đã đứng ra hướng dẫn chi tiết tạo instagram cho nhà hàng và từng là chủ tịch thường trực của Chủ tịch thường trực Đảng Dân chủ, cho biết vào ngày 25 rằng ông thực sự phản ánh về điều sai trái '.

    Anh ấy nói thêm, "Không có gì nói rằng anh ấy đã làm sai điều gì đó, anh ấy chỉ nói rằng anh ấy đã làm sai điều gì đó", anh ấy chỉ ra, "Tôi đang bối rối bởi mọi người. Đó không phải là điều mà anh ấy sẽ làm sai."

    Không giống như cố Thị trưởng Seoul Park Won-soon, bên cạnh các vấn đề về nhà hàng thì ông nói: “Nếu tôi không thích những gì ông ấy đã làm, tôi không muốn thay đổi nó.” “Nó thậm chí còn rõ ràng hơn.

    Ứng cử viên Oh khiến tôi nhớ đến thất bại của ứng cử viên Đảng Dân chủ Jeong Sye-gyun ở Jongno, Seoul trong cuộc tổng tuyển cử 4-13 năm năm trước, và nhiều lần khuyến khích tham gia bỏ phiếu, nói rằng, "Tôi đã rất buồn và mất mát trong quá khứ . "

    Geon-na Kang, một cô bé 9 tuổi ở Mexico sau khi ra khỏi văn phòng thiết kế nhà hàng ở biên giới đang cố gắng nhập cảnh chui vào Mỹ

    Joe Biden Sau lễ nhậm chức của chính quyền Hoa Kỳ, một vụ tai nạn xảy ra khiến một bé gái 9 tuổi người Mexico chết khi cố vượt sông băng qua biên giới trong bối cảnh gia tăng mạnh ở những người nhập cư bất hợp pháp từ Trung Mỹ cố gắng buôn lậu vào Hoa Kỳ.

    Lực lượng tuần tra biên giới Hoa Kỳ đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 26 (giờ địa phương) và thông báo với nhà hàng rằng một bé gái 9 tuổi đang cố buôn lậu được cho là đã chết đuối do chết đuối trên sông Rio Grande gần biên giới, đài NBC đưa tin.

    Đứa trẻ đã chết được tìm thấy trên một hòn đảo trên sông Rio Grande chạy dọc biên giới giữa Texas và Mexico vào ngày 20.

    Một bé gái 9 tuổi cùng mẹ và em trai 3 tuổi bất tỉnh, lực lượng tuần tra biên phòng chở đến bệnh viện nhưng bé 9 tuổi đã tử vong. Mẹ của đứa trẻ đã qua đời và anh trai 3 tuổi của cậu bé đã cố gắng hồi phục ý thức trong bệnh viện.

    Các nhà chức trách đã dừng chương trình hướng dẫn cách mở và thiết kế nhà hàng để đưa tin tức cho biết đứa trẻ dường như đã chết đuối khi băng qua sông Rio Grande để đến Texas.

    Theo đội tuần tra biên giới, người mẹ đến từ Guatemala và hai đứa trẻ mang quốc tịch Mexico.

    Chương trình phát sóng của đài NBC cho biết, "Một đứa trẻ đã chết một cách bi thảm giữa lúc chính quyền Biden đang vật lộn với sự gia tăng của những kẻ buôn lậu và một cuộc khủng hoảng nhân đạo ngày càng gia tăng."

    Theo các nhà chức trách liên bang, khoảng 500 kẻ buôn lậu đã được giải cứu kể từ tháng 10 năm ngoái khi họ cố gắng vượt qua biên giới Hoa Kỳ và bị đe dọa tính mạng.

    Theo hãng tin AFP, số vụ buôn lậu do các thành viên thiết kế nhà hàng trong gia đình và người chưa thành niên buôn lậu không có người trưởng thành gia tăng đáng kể, kể từ khi chính quyền Biden bãi bỏ chính sách chống nhập cư của cựu Tổng thống Donald Trump và thúc đẩy cải cách nhập cư, được đưa ra.

    Một phân tích nói rằng trẻ em và thanh thiếu niên đang vượt biên phải chịu rủi ro về tính mạng của họ, vì kỳ vọng rằng họ sẽ có thể ở lại Hoa Kỳ hợp pháp theo chính sách nhập cư đã thay đổi đang tăng lên nếu họ bằng cách nào đó nhập cảnh vào Hoa Kỳ.

    Theo Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP), tính đến ngày 24, 5.156 trẻ vị thành niên đã bị buôn lậu tại các cơ sở biên giới.

    Các nhà chức trách Hoa Kỳ dự đoán rằng có 9.000 kẻ buôn lậu nhỏ đã vượt qua biên giới chỉ riêng trong tháng trước và trong tháng này sẽ vượt quá 14.000 người. Điều này có lẽ phát xuất từ nguyên nhân giá căn hộ và nhà hàng ở Hàn Quốc quá cao, hoặc do tình hình bất ổn ở nhiều quốc gia đang phát triển cũng như kém phát triển.

    Một quan chức biên giới nói với AFP rằng "chúng tôi đang bắt giữ nhiều người ở biên giới hơn là chúng tôi đang đưa những kẻ buôn lậu trở về."

    Đảng Cộng hòa đang đẩy mạnh cuộc tấn công, cho rằng chính quyền Biden đã gây ra một cuộc khủng hoảng biên giới.

    Tuy nhiên, trong cuộc họp báo đầu tiên về việc thủ tướng Jeong thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc, diễn ra sau khi nhậm chức vào ngày 25, Tổng thống Biden đã đưa ra quan điểm chống lại chỉ trích của Đảng Cộng hòa rằng số lượng người buôn lậu gia tăng do chính sách nhập cư nhân ái, nói rằng số lượng người cố gắng buôn lậu ở biên giới ở đầu mỗi năm tăng trên cơ sở mùa vụ.

    Theo YNA
     

Ủng hộ diễn đàn