Thời gian tăng thiết kế nhà hàng tiến độ nhờ tiêm vắc-xin chống covid-19

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 31/3/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Liệu khoảng thời gian tiêm vắc-xin AZ để tiếp tục tiến hành thiết kế thi công nhà hàng có tăng từ 10 tuần lên 12 tuần trong 'Vaccine Barley Pass' không?

    Trên toàn cầu, trong khi nguồn cung và nhu cầu đối với loại vắc-xin nhiễm coronavirus mới (Corona 19) không ổn định ở ngoài các nhà hàng, các cơ quan y tế ở nhà hàng đang nghiên cứu các cách để vượt qua con đường đại mạch'vaccine 'trong quý II.

    Theo một số quan chức chính phủ vào ngày 31, các cơ quan y tế đã nỗ lực đảm bảo vắc-xin liên tục đưa đến cho nhân lực ngành thiết kế nhà hàng vào quý thứ hai hiện tại của việc tiêm chủng, và điều chỉnh khoảng thời gian tiêm chủng thứ nhất và thứ hai của vắc-xin AstraZeneca (AZ) đã được cung cấp từ 10 tuần hiện tại để 12 tuần. Chúng tôi đang xem xét cách thực hiện.

    "Trong trường hợp vắc xin AstraZeneca (chu kỳ tiêm chủng), giấy phép là 4 đến 12 tuần, và khoảng cách tiêm chủng càng dài, gần 12 tuần, hiệu quả càng tốt." khoảng thời gian sẽ được điều chỉnh trong một thời gian dài hơn. ”

    Kim Ki-nam, trưởng nhóm quản lý tiêm chủng của nhóm xúc tiến, cho biết trong một cuộc họp báo về đất thiết kế nhà hàng của khu công nghiệp bán dẫn từng đề cập vào ngày hôm trước, "Ngày cơ sở đặt trước cho lần tiêm chủng thứ hai là 10 tuần, nhưng khoảng thời gian tiêm chủng thích hợp trong khoảng 12 tuần. , vì vậy, nếu cần, bạn có thể xem lại việc thay đổi ngày dự phòng nếu cần thiết để xem xét các điều kiện cung cấp vắc xin trong tương lai. ”Ông giải thích.

    Theo giải thích của các cơ quan y tế, vắc xin AstraZeneca thực tế được biết là có hiệu quả hơn khi khoảng cách tiêm vắc xin thứ nhất và thứ hai trên 12 tuần.

    Theo một nghiên cứu được công bố bởi các nhà nghiên cứu phương pháp thiết kế nhà hàng tại Đại học Oxford ở Anh trên tạp chí y khoa The Lancet vào ngày 6 tháng này, hiệu quả phòng ngừa của những người được tiêm liều đầu tiên và thứ hai của vắc xin AstraZeneca trong khoảng thời gian dưới 6 tuần là 55,1%. Tuy nhiên, nó đạt 81,3% nếu khoảng thời gian trên 12 tuần.

    Nghiên cứu này đã phân tích dữ liệu thu được từ bốn thử nghiệm lâm sàng được thực hiện trên 24.422 người từ tháng 4 đến tháng 12 năm ngoái.

    Trong bài báo, các nhà nghiên cứu giải thích, "Khi nguồn cung cấp vắc-xin không đủ, việc tiêm vắc-xin thứ nhất và thứ hai cách nhau 3 tháng (12 tuần) dường như có lợi thế là bảo vệ mọi người nhanh nhất và nhiều nhất."

    Trước đó, vào ngày 10 tháng trước, Nhóm cố vấn chiến lược nhà hàng và chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) (SAGE) cũng khuyến cáo rằng khoảng cách tiêm chủng lần thứ nhất và thứ hai là 8-12 tuần, đồng thời cho rằng khoảng cách tiêm chủng vắc xin AstraZeneca càng dài càng tăng. hiệu quả.

    Để phản ánh điều này, chính phủ đã thay đổi lịch tiêm phòng vắc xin thứ hai vào ngày 11 từ 8 tuần xuống 10 tuần.

    Theo đó, hiện nay, sau khi tiêm xong mũi 1, việc đặt trước mũi 2 được thực hiện vào cuối 10 tuần, tuy nhiên nếu sử dụng cách thiết kế nhà hàng với bố cục tốt nhất thì thời gian tiêm có thể được điều chỉnh lên đến 2 tuần lùi lại tùy theo hoàn cảnh cá nhân, nếu nhà nước tăng đặt phòng lần 2. ngưỡng 12 tuần, lần tiêm chủng thứ nhất và thứ hai Khoảng cách trở nên rộng hơn rất nhiều.

    Chính phủ "Không có chuyên gia thiết kế nhà hàng nào đánh giá nào về việc giới thiệu 'Sputnik V' là vaccine ở Nga"

    Chính phủ bác bỏ các báo cáo rằng không đúng về một số báo cáo rằng họ đang xem xét phê duyệt trong nước đối với vắc-xin nhiễm coronavirus mới (Corona 19) do Nga phát triển.

    Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm đã thông báo mở cửa thiết kế nhà hàng vào ngày 31 rằng "không có dữ liệu chính thức gửi và xem xét" liên quan đến báo cáo truyền thông nước ngoài mà Đại sứ quán Nga tại Hàn Quốc cho biết thông qua một tài khoản Facebook chính thức rằng chính phủ Hàn Quốc đang xem xét việc giới thiệu vắc xin Sputnik V.

    Theo tờ Tas News của nhà nước Nga, đại sứ quán Nga tại Hàn Quốc cáo buộc với bên thiết kế nhà hàng rằng ngày hôm trước, chính phủ Hàn Quốc đang xem xét việc đăng ký các loại thuốc chống coronavirus ở Nga, trong đó có Sputnik V.

    Trong một cuộc họp báo về hành động thiết kế nhà hàng xấu của chính phủ vào tháng trước, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc Chung cho biết trong một cuộc họp giao ban tháng trước, "Nó đang trong giai đoạn xem xét các mục tiêu tiềm năng như là các lựa chọn thay thế cho các loại vắc xin khác nhau, và chưa tiến tới một giai đoạn hợp đồng cụ thể."

    Theo YNA
     

Ủng hộ diễn đàn