Trở lại thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vào ngày 19 thật tuyệt vời

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 11/5/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Việc mở cửa trở lại của tất cả các cửa hàng bán thiết bị thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vào ngày 19 tháng 5 "là một tin tuyệt vời", chào mừng Liên minh du thương

    Thủ tướng đã nêu rõ, hôm thứ Hai trên báo "Le Parisien", các quy định sẽ được áp dụng từ ngày 19 tháng 5 và đặc biệt là việc mở cửa trở lại của tất cả các doanh nghiệp.

    "Đây là một tin tuyệt vời" , dân thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc được chào đón hôm thứ Hai, ngày 10 tháng 5 trên franceinfo Yohann Petiot, tổng giám đốc của Alliance du Commerce và là tổng đại biểu của Union du grand commerce de center-ville (UCV), trong khi Thủ tướng Jean Castex tự thiết kế nhà hàng Hàn Quốc rồi tuyên bố tại Le Parisien sẽ mở cửa trở lại tất cả các cửa hàng, bất kể quy mô của chúng, vào ngày 19 tháng 5, với kích thước 8 m² cho mỗi khách hàng cho đến ngày 9 tháng 6.

    Yohann Petiot nói: “Điều rất quan trọng là Thủ tướng thực sự bày tỏ sự thật rằng tất cả mọi người, bất kể quy mô của họ, bất cứ bộ phận nào, sẽ có thể mở cửa trở lại vào ngày 19 tháng 5,” Yohann Petiot nói. Đó là một tin tốt. Chúng tôi phải làm mọi thứ để đảm bảo rằng tâm lý thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và sự cởi mở vẫn còn và chúng tôi không bao giờ phải đóng cửa nữa. "

    Yêu cầu mở cửa thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vào Chủ nhật

    "Số đo của một khách hàng cho 8 m² là số đo mà chúng tôi đã áp dụng vào tháng Hai, khi tình hình sức khỏe bắt đầu xấu đi, thương gia thiết kế nhà hàng Hàn cho phi hành gia cũng tiết lộ thêm. Số đo của một khách hàng cho 4 m² là số đo mà chúng tôi cần tôn trọng trong tháng Mười Hai. Vì vậy, chúng tôi biết phải làm thế nào với những đồng hồ đo này. Mọi người yên tâm, chúng tôi mong chờ chúng trong cửa hàng. "

    Cuối cùng, tổng giám đốc của Alliance du Commerce giải thích rằng "chúng tôi đã yêu cầu chính phủ có thể tạo điều kiện cho việc phục hồi của chúng tôi vào Chủ nhật. Nó cho phép chúng tôi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và có thể cố gắng bắt kịp một chút hoạt động mà chúng tôi đã không thể trong vài tuần qua. Và sau đó, nó cho phép chúng tôi giảm bớt lưu lượng truy cập vào cửa hàng. "

    Theo dangthanhthai.com
     

Ủng hộ diễn đàn